.

Quy hoach thu do ha noi

Home » » Bùng nổ dụng cụ tình dục

Bùng nổ dụng cụ tình dục

Những vấn đề về Bùng nổ dụng cụ tình dục

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Tại Trung Quốc hiện nay, để phục vụ cho chuyện "phòng the", người ta đua nhau mở các nhà máy sản xuất những mặt hàng chuyên dụng cho "chuyện ấy".
Làm quen với những thứ “kì quặc"

Ở Thâm Quyến, hầu như không ai không biết đến nhà máy Shaki. Đây là một trong số nhiều cơ sở chuyên sản xuất các món đồ chơi tình dục. Shaki nổi lên và được liệt vào “đại gia” trong số hàng trăm nhà máy phục vụ cho “chuyện ấy” ở Trung Quốc.
Công việc kinh doanh hiện tại của Shaki mỗi năm tăng trưởng 20% và vào lúc cao điểm, tức là mùa Giáng Sinh sẽ thu hút được khoảng 300 nhân công.
Nhà máy sản xuất đồ chơi tình dục.
                   Nhà máy sản xuất đồ chơi tình dục.
Sản lượng không ngừng tăng lên của họ là một bằng chứng hùng hồn cho sự xuất hiện của một ngành công nghiệp mới: Công nghiệp tình dục, hay nói đúng hơn là công nghiệp “hỗ trợ tình dục”.

“Phải mất nhiều thời gian để mọi người chấp nhận những thứ đồ chơi đó!”, ông Fang Hong, giám đốc của Shaki nói - “Nhưng người Trung Quốc cũng như mọi người. Khi mức độ tiêu dùng gia tăng thì đương nhiên là những thứ đó cũng được quan tâm hơn. Tôi nghĩ là người Trung Quốc đang có nhiều thú vui hơn”.


Một quảng cáo bán đồ chơi tình dục tấm lớn ngoài trời ở Thượng Hải.
Một quảng cáo bán đồ chơi tình dục tấm lớn ngoài trời ở Thượng Hải.

Thế nhưng, tại chính nhà máy Shaki, không hề có một ai đả động đến cách mạng tình dục cả, thậm chí những lời bông đùa hay chọc cười nhau cũng hiếm gặp. Hàng trăm công nhân vẫn miệt mài bên những thứ đồ “giả” để kịp tung ra thị trường. Họ tỏ ra mệt mỏi, nhàm chán với mấy cái thứ đồ đó. Nhưng họ không thể ngơi tay bất cứ lúc nào, bởi cầu luôn luôn vượt quá cung.
Người lao động gần như làm việc trong im lặng suốt 8 tiếng và nhận được khoảng 50 đến 66 bảng (600 - 792 Nhân dân tệ) một tháng.
“Mấy ngày đầu tiên, tôi thấy công việc này hơi kì quặc”, một nữ công nhân nói, “nhưng sau đó, bạn sẽ quên là bạn đang cầm thứ gì. Lúc đó, “nó” cũng giống như mọi thứ đồ dùng khác mà thôi”.
“Con gà đẻ trứng vàng”
Nhưng để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Shaki cũng như nhiều cơ sở sản xuất khác phải trải qua nhiều giai đoạn rất sóng gió.
Trước khi được phép mở Shaki năm 1995, Fang Hong cho biết rằng ông đã mất hàng năm trời để làm thủ tục, qua tới 36 “cửa” khác nhau. Tuy nhiên, giờ thì mọi chuyện đã quá ổn và những người làm nó đang sở hữu một “con gà đẻ trứng vàng”.
“Rất triển vọng”, đó là đánh giá chung của giới chủ các nhà máy sản xuất đồ chơi tình dục. Họ nhìn vào số lượng các cửa hiệu chuyên phục vụ cho “chuyện ấy” nở rộ như hoa tại các thành phố lớn khắp Trung Quốc, mà không khỏi khấp khởi mừng thầm cho tương lai.
Trong khi một số lượng lớn các vật dụng này được dành cho xuất khẩu thì thị phần trong nước cũng tăng lên chóng mặt. Tại Bắc Kinh, phải đến năm 2003 mới có trung tâm đầu tiên. Nhưng đến giờ đã có khoảng 2.000 cửa hàng lớn nhỏ mà không lúc nào ngớt khách.           
“Tôi cảm thấy công việc kinh doanh của tôi đang đi tiên phong trong ngành công nghiệp tình dục”, Meng Yu, chủ cửa hàng có cái tên rất khêu gợi G-Spot nói, “Tôi tin là mọi người đều có quyền bình đẳng trong việc được thoả mãn về tình dục. Không nên có sự khác biệt giữa người Á đông và người Tây phương trong chuyện này”.
Châu Á bay bổng, châu Âu thực dụng
Dù phải đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng mạnh của một lượng lớn khách hàng trong nước nhưng Trung Quốc vẫn không quên khẳng định “thương hiệu” trên thị trường quốc tế.
Theo một con số thống kê, hiện tại, hàng hoá “phòng the” mang nhãn hiệu Trung Quốc đã xuất hiện ở hàng trăm nước khắp năm châu lục.
Các nhà kinh tế dự đoán ngành công nghiệp này có giá trị khoảng 100 tỉ NDT (khoảng 6 tỉ bảng Anh) và đang mở rộng lợi tức thêm 30% mỗi năm.
Tại một nhà máy trong công viên Công nghệ Người yêu ở Thâm Quyến, “người yêu” được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các đối tác chính từ phía Nhật Bản và Mĩ. Đến đây tham quan, bạn sẽ thấy đủ loại hình nộm rồi các “đồ giả” khác bày la liệt.
Theo nhận xét của người chủ lão luyện trong nghề kinh doanh này, thì người phương Tây thường ưa thích những “hình thù” như thật và to bản với bộ tóc giả, trong khi các khách hàng châu Á lại có khuynh hướng thích các những “người” nhỏ nhắn, được bơm căng tròn và khuôn mặt đáng yêu như những nhân vật trong phim hoạt hình.
“Tôi nghĩ người châu Á thích những chi tiết thú vị của cuộc chơi trong khi người châu Âu nghĩ nhiều hơn đến thực tế và sự thực dụng”, ông nói.

Rất nhiều tiệm massage trá hình ở Trung Quốc.
                Rất nhiều tiệm massage trá hình ở Trung Quốc.

Rộn rã Festival văn hoá tình dục Để thu hút thêm lượng người quan tâm đến cuộc cách mạng tình dục, các nhà sản xuất thậm chí còn hô hào vận động để tổ chức những hội chợ có quy mô hoành tráng nhằm quảng bá các sản phẩm “hot” nhất của mình. Năm ngoái, sau rất nhiều sự chờ đợi, một Festival về văn hoá tình dục được thành phố Quảng Châu tổ chức.
Chỉ trong vài ngày mở cửa, đã có 5 vạn người vào tham quan, háo hức chờ đợi và mua bằng được những thứ hàng chuyên dùng cho chuyện “phòng the”. Điều đáng nói nữa là 70% hàng hoá được sản xuất tại Trung Quốc.
Cùng lúc đó, các nhà chức trách của thành phố Thâm Quyến đã cho ra mắt hệ thống máy bán bao cao su tự động trên đường phố. Bao cao su sẽ được bán với giá rất ưu đãi và có chất lượng tốt hơn nhiều các bao cao su bán trong các cửa hàng của địa phương.
Người Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng, bởi lẽ rất nhiều người hiện nay sống trong các toà cao ốc kín cổng cao tường. Điều này có nghĩa rằng không thể đến tận nhà để cấp phát các phương tiện phòng tránh thai.
Tự hào về “bề dày” văn hoá tình dục
Một trong những người cổ xuý hàng đầu cho vấn đề tình dục tại Thượng Hải ngày nay là người đàn ông 71 tuổi, có tên là Liu Dalin.
Ông luôn tự hào cho rằng người dân Trung Quốc đã có một “văn hoá tình dục” từ rất lâu đời. Kể từ năm 1982 cho đến nay, ông đã viết hơn 65 quyển sách, gần đây nhất là quyển “Văn hoá tình dục trong thế kỉ XX ở Trung Quốc”.
Ông cho rằng cách tiếp cận mới và cởi mở về tình dục là gắn với cả một quá trình vận động lịch sử lâu dài. Từ đó, ông kì công đi thu thập được rất nhiều những sản phẩm hỗ trợ tình dục trong suốt chiều dài lịch sử. Tuy nhiên, khoảng 1.500 hiện vật của ông trong một thời gian dài bị vứt xó vì chưa được phép triển lãm.
 
Lễ hội văn hóa tình dục tại Quảng Châu.
                   Lễ hội văn hóa tình dục tại Quảng Châu.

Nhưng rồi, đùng một cái, năm ngoái, các quan chức thành phố đã mời ông mở một triển lãm về sex. Triển lãm này được mô tả như một thứ thương hiệu văn hoá trong một khu buôn bán sầm uất. Tất nhiên là vẫn có những giới hạn. Các quan chức đã yêu cầu ông không được trưng bày “quá nhiều” và cấm ông quảng cáo. Họ cũng buộc ông phải tháo bỏ các biển chỉ dẫn đường đến triển lãm và đưa triển lãm lên tầng 8 của một toà nhà văn phòng.
Dù thế, người tham gia triển lãm vẫn khá đông đúc. Họ đến để được thấy tận mắt hơn 1.000 hiện vật về văn hoá phồn thực trong lịch sử hàng nghìn năm của Trung Quốc, từ một chiếc dương vật bằng đá 3.000 tuổi, các bức tranh cổ đại miêu tả cảnh sinh hoạt vợ chồng, đến chiếc ghế chuyên dụng cho “chuyện ấy” thời nhà Thanh, cùng với một số các thiết bị tránh thai, bao cao su và các đồ trợ giúp khác bán trong các quầy tạp phẩm.
Zhai Xiumei, một luật sư 40 tuổi, nói rằng cô đến xem vì muốn biết lịch sử về cha ông của mình. “Chúng tôi biết rất nhiều về văn hoá uống trà, tại sao lại không thể biết về văn hoá tình dục của chúng tôi. GS. Liu đã làm một việc trọng đại đối với đất nước này thông qua việc gìn giữ chúng”.
“Cảnh cửa của tình dục giờ đã mở”, ông Liu nói, “Tôi mong muốn người Trung Quốc sẽ chấp nhận tình dục tự nhiên và lành mạnh hơn”.
(Còn nữa)

Theo Gia đình
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Bùng nổ dụng cụ tình dục " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Bùng nổ dụng cụ tình dục"

Leave a comment