.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , » Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai

Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai

Những vấn đề về Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Lấy lòng các cô nàng đã khó, nhưng chiếm được cảm tình của những người thân sinh ra cô ấy trong lần đầu ra mắt cũng không phải là điều dễ nếu bạn không biết cách.
Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai
Anh minh họa 
Trong buổi ra mắt, nếu bạn “thể hiện” không đúng, bạn sẽ bị mất điểm ngay vì ấn tượng ban đầu bao giờ cũng quan trọng. Những ấn tượng tốt sẽ khiến “các cụ” sẵn sàng trao con gái rượu của mình cho bạn.
Dưới đây là một số điều bạn cần phải biết khi gặp nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai:
1. Tìm hiểu thông tin trước
Mỗi cô gái đều là duy nhất và bố mẹ cô ấy cũng vậy. Bạn hãy tìm hiểu những thông tin liên quan đến bố mẹ cô ấy, ví dụ như nghề nghiệp, sở thích, thói quen… Những điều này bạn cần tham vấn của bạn gái vì cô ấy là người hiểu bố mẹ mình hơn cả.
Tiếp theo, khi cuộc hẹn gặp đã được định trước, bạn cần phải biết chính xác địa chỉ nhà nàng nằm ở đâu. Bạn có thể đi “thám thính” trước đó mấy hôm để tránh bị lạc đường. Và điều quan trọng nữa, bạn chớ nên đến trễ hẹn.
Trước khi đến nhà nàng, bạn có thể tự đặt trước, hoặc hỏi bạn bè, những người tiên phong, một số câu hỏi mà các bố mẹ vợ tương lai thường hỏi. Sau đó, bạn tập trả lời cho quen. Nhưng bạn vẫn phải giữ nguyên tính trung thực nhé! 
2. Ăn mặc chỉnh tề
Lúc ra mắt, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang mặc bộ quần áo thích hợp với mình. Nếu có thể, hãy để cô gái của bạn “duyệt” trước. Bạn không nên quá ấn tượng bằng những trang phục “quá lố” hoặc những bộ quần áo bó sát cơ thể.
Tốt nhất bạn nên mặc áo sơ mi có cổ và quần âu. Trang phục này sẽ khiến bạn trở nên chững chạc, là người trưởng thành hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn một bộ quần áo bạn cho là phù hợp và cảm thấy thoải mái khi giao tiếp.
3. Chào hỏi tốt
Bạn đừng như một đứa trẻ chờ người lớn nhắc mới chào hỏi mà hãy chủ động chào hỏi ngay khi gặp người nhà cô ấy. Nhưng để tránh chào nhầm người, bạn có thể nhờ bạn gái “phím” trước.
Những người lớn tuổi bao giờ cũng đánh giá cao sự lễ phép. Chính vì vậy, ngay từ lời chào bạn hãy tỏ sự lễ phép, tôn kính nhưng lại thân mật.
4. Đối đáp thông minh
Để có một cuộc trò chuyện thân mật với bố mẹ nàng, bạn cần chuẩn bị trước một vài câu hỏi, một số tình huống có thể xảy ra, nhưng quan trọng hơn là tâm lý phải thoải mái, chân thành khi đối đáp với họ.
Trong cuộc đối thoại, bạn có thể thể hiện sự thông minh, linh hoạt của mình qua các câu trả lời. Nhưng bạn đừng tìm cách lừa dối, qua mắt họ. Những người đi trước thường rất tinh, họ có thể nhận ra sự gian dối ngay trong ánh mắt, cử chỉ và thái độ của bạn.
5. Đối xử với bạn gái tốt
Cách bạn đối xử với bạn gái cũng là cách bạn thể hiện trước bố mẹ cô ấy. Bậc phụ huynh sẽ vui mừng và an tâm hơn nếu thấy con gái mình được chăm sóc cẩn thận, được yêu thương và quan tâm.
6. Chào tạm biệt cũng phải biết cách
Cuối cùng, sau khi đã trò chuyện, sau bữa ăn cơm nhà bạn gái (nếu có), dù không như bạn muốn nhưng bạn ra về đừng quên cảm ơn họ đã dành thời gian tiếp mình và đừng quên mời lại họ nếu có dịp đến thăm nhà bạn.
Một điều lưu ý nữa, không phải ra khỏi nhà nàng là bạn “thoát”. Bạn hãy nhớ lái xe cẩn thận, từ từ, đừng phóng nhanh, chạy thục mạng vì khi tiễn bạn về, “các cụ” vẫn để mắt quan sát bạn đến khi khuất hẳn.
Một số mẹo nhỏ cho bạn khi vào nhà nàng:
- Đến nhà nàng hãy mang theo món quà nhỏ, ví dụ như hoa quả.
- Đến đúng giờ.
- Không được nhai kẹo cao su tóp tép.
- Không hút thuốc, ngay cả khi họ mời bạn cũng phải từ chối.
- Trong cuộc trò chuyện, tôn trọng, thân mật nhưng vẫn luôn phải lịch sự.
- Cảm ơn gia đình đã dành thời gian cho bạn và nở nụ cười trước khi bạn quay gót.
Theo TC
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Lấy lòng bố mẹ vợ tương lai"

Leave a comment