.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Chồng nhìn cô hàng xóm đắm đuối

Chồng nhìn cô hàng xóm đắm đuối

Những vấn đề về Chồng nhìn cô hàng xóm đắm đuối

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Cả xóm trọ vây lấy tôi với những cặp mắt: ngơ ngác có, khinh bỉ có, tò mò có, thương hại cũng có.

“Ghen” - Đây là một từ mà được tôi xem giống như một món hàng xa xỉ phẩm vì trước giờ tôi chưa từng ghen. Nói chính xác hơn là tôi chưa có cơ hội để ghen. Nếu có thì cũng chỉ ở mức độ ghen tỵ mà thôi. Tôi chưa biết khi ghen người ta sẽ như thế nào.

“Bị đánh ghen” - Khái niệm này lại càng quá xa vời với tôi, chưa bao giờ tôi nghĩ tới nó, tôi có nghe nói, được đọc và được chứng kiến.Tôi rùng mình khi nhắc tới những vụ đánh ghen. Tôi chưa hình dung được vì sao người ta lại ghen nhau. Tại sao khi ghen con người ta lại trở nên đáng sợ như thế.

Ảnh 
minh họạ
“Và khi tôi bị đánh ghen” - Đây là giây phút mà cả cuộc đời này tôi không bao giờ quên và hết sợ hãi. Một nỗi sợ hãi mà không diễn tả được, cái âm thanh đập cửa sắt nhà trọ "rầm, rầm, rầm" trộn lẫn với những âm thanh chửi bới xúc phạm nhục mạ mà cho đến bây giờ tôi cũng không nghĩ những lời đó dành cho mình. "Mày là đồ cướp chồng" "Tui đưa con cho nó bế để rồi nó cướp chồng tui, trời ơi là trời..." "Mày học cao để rồi mày đi cướp chồng người khác..."...Những âm thanh cứ thi nhau khua loảng xoảng quanh tai tôi.Tôi như muốn điên lên.

Cả xóm trọ vây lấy tôi với những cặp mắt: ngơ ngác có, khinh bỉ có, tò mò có, thương hại cũng có.

Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra với tôi.

Tiếng khóc của đứa bé chưa đầy 1 tuổi, tiếng khóc của người vợ "đang bị cướp chồng" và tiếng chửi bới của những bà cô chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện cùng với tiếng xì xào bàn tán của những hàng xóm hiếu kỳ. Tất cả tạo nên một bản hợp xướng có thể kích động bất cứ ai yếu tim hoặc tâm thần không ổn định.

Tất cả tạo nên một khối đen kịt chờ đợi nuốt chửng tôi.

Tôi không khóc, mặc dù biệt danh của tôi là mít ướt, tôi không hét ầm lên vì bản chất của tôi không thích ầm ĩ. Tôi không nói gì vì tôi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Mang danh là kẻ cướp chồng". Một cái danh khá nổi và đáng được rất nhiều bà tám chú ý, đồn thổi, bàn tán.

Ngày thứ nhất sau đêm đánh ghen: Tôi đi làm trong tâm trạng bị tổn thương tột độ

Ngày thứ 2: Tôi hoang mang

Ngày thứ 3: Tôi cần tới những người bạn giúp tôi vượt qua giai đoạn này…

Nhục nhã, xấu hổ, đau khổ, khóc lóc...bao vây lấy chúng tôi, lan tỏa tới những người xung quanh dãy trọ. 

Bầu không khí vui tươi, đầm ấm...được thay bằng bầu không khí ảm đạm, nặng nề…

Và đến hôm nay, tất cả trở lại bình thường, tất nhiên "gương vỡ không thể lành" dù gắn kết lại thì vết nứt vẫn mãi là vết nứt.

Và bây giờ tôi phải bật cười khi nghe người vợ bị cướp chồng tâm sự: "Tôi không chịu nổi ánh mắt anh ấy nhìn cô, chưa bao giờ anh ấy nhìn tôi như thế".

Với một lý do như thế liệu những người vợ có cần phải đánh đổi tình nghĩa xóm giềng, hạnh phúc gia đình của chính mình và của một cô gái, danh phẩm của chồng, của mình và của tôi...bằng một hậu quả nặng nề như hôm nay mọi người đang phải gánh chịu hay không. Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Chồng nhìn cô hàng xóm đắm đuối " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Chồng nhìn cô hàng xóm đắm đuối"

Leave a comment