.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , » Ám ảnh vợ theo tình cũ

Ám ảnh vợ theo tình cũ

Những vấn đề về Ám ảnh vợ theo tình cũ

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Vì phải tiếp một đối tác quan trọng nên tôi đã mời anh về nhà dùng bữa với gia đình. Trái với những suy nghĩ của tôi, sự gặp gỡ ban đầu của vợ và đối tác dường như là sự bất ngờ.

(ảnh minh họa)
Tôi yêu em, yêu tiếng cười của hai đứa trẻ, yêu căn nhà nhỏ sớm tối vẫn đầy ắp tiếng cười của niềm hạnh phúc nhưng chính em đã phá tan nó. Niềm hạnh phúc giờ chỉ còn là mong manh, đừng bắt tôi yêu thêm nữa, cố gắng cũng chỉ làm tôi thêm đau đớn mà thôi.

Tôi quen em khi em còn là sinh viên đến công ty tôi thực tập. Tôi được sếp trên giao nhiệm vụ hướng dẫn em trong kì thực tập đó. Mới đầu gặp em, đó là hình ảnh của một cô gái mỏng manh và hiền dịu. Em có đôi mắt toát lên một sức hút mê hồn của sự sắc sảo và tôi đã gục ngã trước vẻ đẹp của đôi mắt ấy! Ngày ngày được hướng dẫn em, khoảng cách giữa tôi và em như trở nên gần nhau hơn. Tôi đã giúp em với những gì có thể. Hình ảnh em trong tôi rất chân thành và ấm áp. Kết thúc kì thực tập đó, với sự cố gắng của tôi và em, tôi được sếp khen ngợi và thăng lên chức trưởng phòng. Còn em, sau khi ra trường cũng nộp hồ sơ vào công ty tôi và được nhận vào phòng ban do tôi quản lí. Vậy là tôi lại được gần em thêm một lần nữa.

Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, gần gũi nhiều hơn và trong một chuyến công tác dài ngày ở thành phố biển Nha Trang thơ mộng chỉ có tôi và em, đêm ấy, trên bãi cát dài trắng mịn của biển, tôi đã ngỏ lời yêu em. Em ngượng ngùng trong giây lát rồi khẽ gật đầu. Trái tim tôi như muốn vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Tình yêu cứ thế trôi đi và thêm sâu nặng. Một năm sau, chúng tôi tổ chức đám cưới trong niềm hân hoan của mọi người.

Bốn năm sau, hai nàng công chúa bé bỏng lần lượt ra đời trong niềm hạnh phúc. Công việc của tôi ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, bận rộn hơn với vai trò của một giám đốc nhưng nhịp sống gia đình vẫn thế! Hai vợ chồng làm cùng một công ty, một phòng ban nên có thể gần bên nhau hơn. Hai cô công chúa ban ngày thì học ở trường. Mỗi tối, cả gia đình lại quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Cuộc sống sẽ vẫn trôi qua êm đềm và hạnh phúc như thế nếu không có một ngày mà cho tới bây giờ, niềm hạnh phúc không còn là thường nhật nữa.

Vì phải tiếp một đối tác quan trọng nên tôi đã mời anh về nhà dùng bữa với gia đình. Trái với những suy nghĩ của tôi, sự gặp gỡ ban đầu của vợ và đối tác dường như là sự bất ngờ. Anh và vợ tôi ngượng ngùng trong đôi mắt và trong giây lát sự bất ngờ ấy tan biến đi nhường lại cho sự giả tạo. Tôi có cảm giác như họ đã từng quen biết nhau. Nỗi lo nghĩ ấy sẽ còn vương vấn trong tôi nếu như không có một ngày tôi bắt gặp vợ đang tay trong tay với vị đối tác nọ từ trong khách sạn bước ra. Vợ tôi đã khác! Nỗi bực tức như bị dâng trào lên không thể nào nén lại được.

Đêm đó, về nhà, tôi bắt đầu hỏi cô ấy, nhưng cô ấy chối bỏ lại những gì tôi nói. Cứ thế, tôi tra khảo suốt đêm và cuối cùng cô ấy cũng nhận lỗi. Vị đối tác nọ chính là người tình cũ, cũng là mối tình đầu của cô ấy. Họ đã từng có một mối tình sâu đậm nhưng rồi lại chia tay trong nước mắt vì gia đình ngăn cấm. Họ vẫn còn yêu thương nhau, vì thế ngay hôm gặp mặt họ đã thực sự bất ngờ. Những tình cảm ngày xưa bỗng dưng chợt hiện về làm cho họ càng yêu hơn và vợ tôi đã ngã vào vòng tay người đàn ông nọ.

Tôi thực sự đau khổ. Những ngày tháng êm đềm như thế cứ trôi xa dần. Người ta nói đúng “tình cũ không rủ cũng tới ”. Khi con người ta tìm lại được niềm hạnh phúc, họ sẽ đến với nó, cố gắng giữ lấy nó cho dù biết rằng nó sẽ chẳng thuộc về ai. Tôi không biết làm sao trước lời xin lỗi của vợ. Cô ấy nói cô ấy yêu tôi rất nhiều! Vì tôi là một người chồng tốt. Cô yêu hai đứa trẻ xinh xắn và đáng yêu. Cô yêu căn nhà ấm áp này. Chỉ vì một chút riêng tư dại dột mà cô đã lầm lỡ. Còn tôi? Tôi cũng thế! Tôi yêu những gì thuộc về gia đình tôi và nhất là vợ nhưng tôi không thể chịu đựng được mỗi khi gần gũi vợ. Những hình ảnh, trí tưởng tượng về cảnh cô ấy và người tình bên nhau cứ in hằn trong từng suy nghĩ của tôi. Đôi lúc tôi thấy ghê tởm cái xác thân của vợ. Vợ tôi cũng biết điều đó nên sau mỗi lần ân ái là cô ấy lại úp mặt vào tường khóc nức nở. Tôi thương vợ nhiều lắm!

Vậy là đã 5 tháng trôi qua...Ngày nào cũng vậy, tôi như chiếc bóng lầm lũi, âm thầm và lặng lẽ đi về căn nhà ấy! Hai đứa trẻ vẫn tươi cười vì không biết chuyện gì xảy ra. Cuộc sống cứ thế trôi đi, nhiều lúc tôi muốn li hôn để thoát khỏi những cảnh này. Đôi lúc lại dặn lòng mình nên rộng lượng thứ tha cho vợ. Vì cô ấy là một người vợ tốt. Hai đứa trẻ cần có cha và mẹ, và đơn giản tôi cũng cần có vợ vì tôi biết tôi còn yêu vợ nhiều lắm!

Nhưng tôi phải làm sao đây?
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Ám ảnh vợ theo tình cũ " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Ám ảnh vợ theo tình cũ"

Leave a comment