.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Chồng đi ngoại tình vì sex

Chồng đi ngoại tình vì sex

Những vấn đề về Chồng đi ngoại tình vì sex

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Cô ta tâm sự với bạn thân rằng hai người đến với nhau vì sex, và điều đó làm họ thỏa mãn, nhưng cả hai đều không muốn gia đình phát hiện.
Hỏi: Gửi các chuyên gia tư vấn!
Ngày ngày anh vẫn về nhà chăm sóc 3 đứa con với sự tận tụy hết lòng của một người cha,  anh tốt đến mức tôi chẳng một chút nghi ngờ gì cả.
Vậy mà chuyện tôi không mong muốn nó đã xảy ra, chồng tôi đã ngoại tình, anh ấy đã yêu một người đồng nghiệp cùng cơ quan, họ đã cặp bồ với nhau 4 năm nay. Từ những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống của vợ chồng tôi, những cuộc tranh luận cãi vã, những thói hư tật xấu của cả hai vợ chồng, cô ta đều biết hết.
Cô ta đã tâm sự với người bạn thân của tôi và cũng là bạn thân của cô ta rằng hai người đến với nhau vì sex, và điều đó làm họ thỏa mãn, nhưng cả hai đều không muốn gia đình phát hiện.
Ảnh minh họa
Còn với tôi, chồng tôi ít đụng chạm đến tôi vì tôi không phải là người cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối, thậm chí có phần lãnh đạm nữa. Sau khi sinh xong đứa thứ 3, hầu như tôi  mất hẳn sự hứng thú khi động chạm chăn gối với chồng, thậm chí chỉ làm qua loa cho xong.
Tôi đã đi thuê thám tử tư theo dõi chồng mình. Trên tay cầm bản liệt kê những lần gặp gỡ và bức ảnh chụp họ cùng đi vào nhà nghỉ đã khiến tôi gần như ngất xỉu. Họ gặp nhau không quá thường xuyên, nhưng cũng đủ làm tôi đau đớn. Tôi đã lén để gặp cô người tình của chồng tôi, không có gì hấp dẫn cả, người tròn trịa, khá đa tình. Có lẽ họ hợp nhau về khoản sex mà tôi thì không có nhiều.
Tôi đã trải qua rất nhiều tâm trạng, muốn làm ầm lên, rồi muốn giải quyết mọi việc trong im lặng, muốn ly dị, muốn cho anh ta một cơ hội… rồi tôi cũng không biết mình cần phải làm gì nữa. Mong các chuyên gia giúp tôi.
 
AD (Đông Anh- Hà Nội)
Trả lời của tư vấn Linh Tâm 1900599930 (http://linhtam.vn)
Chào chị!

Phát hiện chồng ngoại tình và nếu không còn tình yêu, không muốn giữ gia đình mà muốn ly hôn thì cách giải quyết không khó, ai cũng làm được. Nhưng muốn chấm dứt ngoại tình, củng cố hôn nhân, giữ chồng cho mình, giữ cha cho con mới khó, mới đòi hỏi phải thông minh, khôn ngoan, tế nhị và thậm chí phải có bản lĩnh thì mới có thể làm được.

Linh Tâm nghĩ, trải qua những cú sốc, hẳn chị đã bình tĩnh lại và đã vạch ra cho mình những con đường chị cần đi. Chị muốn chồng yêu mình hơn và cắt đứt với người tình thì trước hết cần phải biết hiện giờ chồng chị đang muốn gì. Còn nếu chị vẫn đang phân vân không biết chồng muốn gì thì khó mà khôi phục được tình yêu.

Người đàn ông nào cũng có tâm lý muốn được vợ tôn trọng, cảm phục, yêu thương. Nếu có thể, hãy cho anh ấy một cơ hội để tha thứ và có sự giải quyết mọi việc theo cách thức nhẹ nhàng êm đẹp. Còn nếu vì anh ấy ngoại tình mà chị coi rẻ chồng, lên án, chì chiết hay làm ầm lên chuyện đó ngày đêm kết thúc có thể không phải là tốt đẹp. Chỉ có tình yêu của chị mới chiến thắng được tình yêu của người kia. Bạo lực (dù là lời nói) không bao giờ thắng được tình cảm.

Quan hệ tình cảm hay tình dục với ai không phải cứ nói, cứ hứa một câu “kết thúc” là xong mà cần phải có thời gian. Thông thường thời gian đầu sẽ là khoảng thời gian gay go nhất, chồng chị có thể hụt hẫng, buồn rầu nhưng thời gian sẽ giúp anh ấy sẽ quên dần và trong khi đó chị thực hiện kế hoạch khôi phục tình cảm vợ chồng thì mọi thứ có thể sẽ được giải quyết.

Hiện nay chuyện ngoại tình cũng xảy ra ở khá nhiều cặp vợ chồng, và chị cũng không phải là trường hợp duy nhất, và cũng có nhiều con đường để giải quyết nên chị cũng không nên nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc. Điều quan trọng nhất với chị bây giờ là hãy chăm lo sức khoẻ của mình, có nghị lực vượt qua khó khăn, không để mình suy sụp, tiều tuỵ.
Chúc chị đủ mạnh mẽ và sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Chồng đi ngoại tình vì sex " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Chồng đi ngoại tình vì sex"

Leave a comment