.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , » Nếu có thể hay nên quan hệ tình dục hằng ngày

Nếu có thể hay nên quan hệ tình dục hằng ngày

Những vấn đề về Nếu có thể hay nên quan hệ tình dục hằng ngày

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Đã bao giờ bạn nghe về việc "Tình dục chữa bệnh chưa"? Quan hệ tình dục có thể làm khỏi bệnh thực sự. Nó có bảo vệ cơ thể và tâm trí của bạn và ngăn ngừa nhiều bệnh khác.
Một số người nói đó là thuốc đầu tiên con người từng biết đến và nó phải được thực hiện hàng ngày. Giúp cho một thân thể khoẻ mạnh là đúng? Bạn hãy khám phá lý do mà người đàn ông nên có quan hệ tình dục mỗi ngày.

Là một hình thức tập thể dục
Quan hệ tình dục là một hình thức của hoạt động thể chất. Trong quá trình giao hợp, những thay đổi sinh lý trong cơ thể của bạn là phù hợp với tập luyện. Bạn phải nhận thấy rằng tăng tỷ lệ hô hấp, có nghĩa là bạn cảm thấy mệt mỏi. Do đó, bạn đốt cháy calo. Nếu bạn có quan hệ tình dục ba lần một tuần trong 15 phút (nhưng chúng tôi biết bạn có thể làm tốt hơn), bạn sẽ đốt cháy khoảng 7,500 calo trong một năm. Đó là tương đương với chạy bộ 75 dặm! Thở nặng làm tăng lượng ôxy trong các tế bào của bạn, và testosterone được sản xuất trong quan hệ tình dục giúp xương và cơ bắp của bạn mạnh mẽ.
Giảm đau
Trong quá trình quan hệ tình dục, cả hai cơ thể nam và nữ sản xuất endorphin, hormone đóng vai trò như thuốc giảm đau nhẹ. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Gina Ogden cho thấy rằng, trong quá trình kích thích tình dục và đặc biệt lúc đạt cực khoái, chúng tôi không cảm thấy đau đớn. Nếu cô ta tìm thấy một lý do khác, nhắc nhở cô rằng tình dục là tốt cho toàn bộ hệ thống sinh sản của mình, mà giữ cơ quan sinh sản có hình dáng đẹp . Ở phụ nữ, tình dục cũng có thể làm tăng khả năng sinh sản, trì hoãn thời kỳ mãn kinh và giảm các triệu chứng PMS.
Bảo vệ tuyến tiền liệt
Hầu hết các chất lỏng bạn xuất tinh được tiết ra bởi tuyến tiền liệt. Nếu bạn dừng xuất tinh, chất lỏng nằm trong tuyến, mà có xu hướng bị sưng lên, gây ra rất nhiều vấn đề. Thường xuyên xuất tinh sẽ đẩy những chất lỏng ra ngoài và đảm bảo của tuyến tiền liệt của bạn cho đến khi tuổi già. Vấn đề cũng có thể xảy ra khi bạn đột nhiên thay đổi tần số lần xuất tinh.
Ngăn ngừa các rối loạn chức năng cương dương
55% nam giới lớn tuổi trên 40 bị rối loạn chức năng cương dương và tất cả các thanh niên sợ hãi khi quan hệ tình dục sẽ không thể có được nó lên nữa. Thuốc tốt nhất chống lại bất lực là ... quan hệ tình dục. Cương cứng giữ cho máu chảy qua động mạch dương vật của bạn, vì vậy mô vẫn khỏe mạnh. Thêm vào đó, các bác sĩ so sánh một cương cứng để phản xạ thể thao: càng có nhiều tập luyện bạn càng có nhiều khả năng thực hiện.
Giảm stress
Đó là một thực tế khoa học: quan hệ tình dục có thể là một cách rất hiệu quả của việc giảm mức độ căng thẳng. Trong quá trình quan hệ tình dục, cơ thể bạn sản xuất dopamine, một chất chống lại các kích thích tố căng thẳng, endorphins, "hormone hạnh phúc" aka và oxytocin, một mong muốn tăng cường nội tiết tố được tiết ra từ tuyến yên.
Kìm hãm tuổi già
Bạn quan hệ tình dục đều đặn thì cái hoạt động đặc biệt đó giải phóng một lượng thừa thãi các hocmon vào máu trong đó có cả testosteron. Khi tuổi tác cao lên thì nồng độ testosteron giảm xuống. Nếu bạn đều đặn quan hệ tình dục tuần 4 lần thì nó sẽ giúp các vị trung niên xây dựng thêm xương mới, cơ bắp mới, mang lại những nét thanh xuân trên bộ mặt đã bắt đầu xuất hiện những vết nhăn.
Bác sĩ David Weeks, một nhà tâm lý học thần kinh tại Bệnh viện hoàng gia ở Scotland và là đồng tác giả của quyển sách Superyoung (Siêu trẻ), rút ra kết luận: Nếu ai, nam cũng như nữ, nếu đều đặn quan hệ tình dục mỗi tuần 4 lần thì người đó sẽ trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Nếu có thể hay nên quan hệ tình dục hằng ngày " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Nếu có thể hay nên quan hệ tình dục hằng ngày"

Leave a comment