.

Quy hoach thu do ha noi

Home » » Lời khi lấy gái ế

Lời khi lấy gái ế

Những vấn đề về Lời khi lấy gái ế

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Với người đàn ông này, kết hôn với một cô nàng liệt vào danh sách ế là cuộc "đầu tư" vô cùng có "lãi".
Chào anh, xưa nay tôi chỉ thấy cánh mày râu ham tìm đến các cô gái trẻ đẹp, xinh tươi để lấy làm vợ, cớ sao anh lại hoan hỉ khi mình tìm được một cô nàng “cứng” tuổi?
Theo tôi thì chắc gì cô nàng xinh đẹp trẻ trung đã “ngon lành” hơn những cô nàng tuổi tác có phần hơi nhiều. Nói ra thì mọi người lại bảo tôi nói ngoa, chỉ rước được người như thế nên đành bao biện, nhưng thực chất tôi không thích lấy những cô nàng trẻ hơn mình quá nhiều để làm vợ.
Với tôi, chênh nhau quá lớn về tuổi tác đôi khi dẫn đến sự lệch về quan điểm, lối sống... Chỉ cần thế thôi cũng bùng nổ vô khối những vấn đề khó mà gỡ được. Bởi thế, tôi cho rằng mình khôn khi chọn cô nào hợp với mình và làm vợ, làm mẹ tốt thì tôi lấy, chả xét nét tuổi tác làm gì.
Anh không sợ mình thiệt thòi sao?
Như tôi đã khẳng định ở trên: Tôi khôn khi lấy vợ ế (cười)! Sao tôi lại phải làm người thiệt thòi? Tôi lấy được vợ, lấy được người tôi yêu thì đáng ra phải ví von theo kiểu “ngôi sao may mắn rơi vào đầu” mới đúng chứ.
Dĩ nhiên đàn ông ai chả có tham vọng lớn. Tuy nhiên đừng bao giờ chôn mình vào giấc mơ về hình mẫu nàng công chúa, vì cuối cùng khi vỡ mộng bạn sẽ đau nhiều hơn. Hơn thế ai dám chắc lấy phải cô nàng ế là thiệt thòi thì lên tiếng chứ riêng bản thân tôi thấy quá hay, quá tốt.
Trên đời chả có gì là hoàn hảo. Cuộc đời rất công bằng, mình được cái này thì sẽ mất cái kia. Nếu biết chấp nhận thì ai cũng là đủ tiêu chuẩn với mình hết. Mà bạn thử nghĩ xem, chắc gì bản thân mình đã hoàn hảo mà bạn có quyền đòi hỏi quá cao về bạn đời.
 
“Lấy được gái ế: 1 vốn, 4 lời”
 
Đối với đa phần các anh thì hoa thơm, hoa đẹp ai chẳng muốn ngắm nhìn, ngắt về để bên mình!
Đúng, cánh đàn ông chúng tôi khi đi trên đường, dù có vội phóng xe đến mấy cũng gần như không bao giờ quên “ngoái cổ” nhìn theo những cô nàng xinh đẹp thấp thoáng bên đường. Nhưng nhìn rồi chỉ để nhìn thôi chứ tuyệt nhiên chả dám gửi gắm gì theo cái nhìn đó.
Trừ những anh chàng lăng nhăng, thích “một tay bắt nhiều cá” mới có lối hành xử hàm hồ chứ chúng tôi thì luôn quan niệm rằng: “Vợ đẹp là vợ người ta”. Chúng tôi có xu hướng “nghi hoặc” lòng chung thuỷ của những cô nàng quá xinh đẹp. Lấy vợ trẻ đẹp về để rồi suốt ngày lo nghi ngờ, cãi vã thì sống sao nổi. Bởi vậy nên, ế nhưng duyên ngầm vẫn quá đắt giá, bạn đừng có khinh thường.
Nhưng mà thực tế...
Bạn muốn lấy thực tế chứng minh ư? Tôi có thể dẫn bạn tới gặp một cặp vợ chồng mà khi gặp bạn sẽ phải tròn mắt! Cô nàng ế, 30 tuổi, to béo vẫn có sức hấp dẫn anh chàng gầy gò chỉ bằng phân nửa cô ấy. Nhưng điều không tưởng là lúc nào họ cũng kè kè, dính như đôi sam.
Sự thật thì đấng mày râu chúng tôi có lo sợ rằng những cô nàng ế, thăng tiến “vù vù” trong sự nghiệp do họ sẽ là một mối “đe doạ” lớn đối với tiền đồ sự nghiệp của các đức ông chồng là chúng tôi. Dù muốn hay không thì chúng tôi cũng đem ra so sánh. Tuy nhiên nếu đảm đang, tháo vát, khéo léo, mềm mỏng, và nhún nhường một chút trước chúng tôi thì họ có thể hạ gục tất cả những cô nàng xinh đẹp, trẻ trung khác.
Liệu rằng mối quan hệ anh ví dụ có vật chất đằng sau đó? Anh đang hơi chủ quan khi mang ra so sánh thì phải?
Tôi không chủ quan đâu. Vì với những người đàn ông muốn nhanh chóng ổn định cuộc sống thì lấy vợ cũng giống như việc đầu tư nguồn vốn vào đâu đó. Tôi thấy lấy được người vợ có hơi “cứng” tuổi và bị liệt vào hàng gái ế thì người ta có kinh nghiệm, có sự từng trải, suy nghĩ thấu đáo... Chắc chắn họ sẽ là người vợ, người “trợ lý” đắc lực cho các ông chồng.
Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn lấy một cô nàng xinh đẹp, tính tình còn trẻ con về, chắc chắn tối ngày bạn chỉ biết đến cơm tiệm, và đừng bao giờ mong cô nàng tự giác mang quần áo bẩn của bạn cho vào máy giặt. Thêm nữa, cứ vài phút lại thấy nàng rút gương ra ngắm nghía khuôn mặt bự phấn... Liệu như vậy bạn có còn muốn thở không chứ đừng nói đến lúc bạn được nhìn thấy thứ vật chất mà bạn đã tính toán.
Tôi nên hiểu quan điểm của anh là...
Hãy kiểm soát tâm hồn mình chặt chẽ hơn nữa, hãy thực tế hơn một chút nữa. Cuộc sống gia đình không lãng mạn như trong tiểu thuyết diễm tình đâu. Người phụ nữ nào có thể chứng tỏ được mình có đủ khả năng đảm đương những công việc cơ bản nhất trong gia đình thì người ấy chiến thắng và hạnh phúc!
Ế không có nghĩa lý gì ở đây cả. Lấy được gái ế thấu đáo, biết quan tâm đến chồng, xây dựng kinh tế tốt, chăm con cực giỏi, đối nội đối ngoại tuyệt vời. Còn gì hơn thế nữa, khác nào bạn kinh doanh bỏ ra 1 đồng vốn mà thu vào tận 4 đồng lời, quá hời còn gì!
Vâng, xin được cám ơn sự chia sẻ của anh! 
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Lời khi lấy gái ế " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè
Tags:

0 nhận xét to "Lời khi lấy gái ế"

Leave a comment