.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , » Download kamasutra bản tiếng việt

Download kamasutra bản tiếng việt

Những vấn đề về Download kamasutra bản tiếng việt

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

bản tiếng việt kamasutra, bản tiếng việt Kamasutra cực đẹp


Từ trước đến nay, cái tên “Kama Sutra” đã gợi cho người nghe nhiều liên tưởng đến truyện dâm tình. Ngay cả những người chưa bao giờ đọc cuốn sách này cũng biết, hoặc tin rằng: đó là một cuốn biên khảo, về những cách thế giao hợp truyền thống của người Bà La Môn, người Ấn hay người Hồi. Trên thực tế, nhận định trên không sai, nhưng không đủ. “Kama Sutra” là một cuốn sách biên khảo về tình dục do một thiền sư Bà La Môn, tên là Vatsyayanna soạn thảo vào thế kỷ thứ III. Tác giả ngày đã đúc kết và cô đọng những kiến thức về tình yêu và tình dục của những sách cổ bí truyền Ấn Độ.

Vatsyayanna đã đưa sự ân ái giữa người nam và người nữ trở thành một nghệ thuật, cũng như những nghệ thuật khác trong đời sống được áp dụng vào những công việc hàng ngày, để tất cả những nghệ thuật này được phối hợp và trở thành nền tảng của hạnh phúc con người, hạnh phúc gia đình và hạnh phúc vợ chồng. Gạn lọc những chi tiết đã không thích hợp, cuốn sách vẫn còn đó những tinh hoa văn hóa nguyên vẹn giá trị cho đến ngày nay.


Chúng tôi quyết định phổ biến tác phẩm nổi tiếng thế giới này vì hai mục đích:

1. Đóng góp vào sự hiểu biết rất hạn hẹp của người Việt trong lãnh vực giáo dục sinh l‎í, thường là nguyên nhân đưa đến việc đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

2. Phổ biến một kiệt tác của nhân loại. Thực vậy, trong “Kama Sutra”: “Kama” nghĩa là hưởng thụ thú vui vật chất qua các giác quan; còn “Sutra” nghĩa là Kinh. Do vậy, những tín đồ Ấn Giáo, Hồi Giáo cách đây hàng chục thế kỉ đã tuân theo và thực hành như một bộ “Kinh“ đích thực.

Bản Ebook kỳ này ra mắt các bạn được Bác sĩ: Nguyễn Ngọc Bảy, dịch từ bản dịch Tiếng Anh của Richard Burton, nguyên tác Ấn ngữ của Vatsyayanna.

Đặc biệt, so với lần đầu ra mắt, bản ebook này đã được đóng gói thật hoàn chỉnh theo dạng scan pdf:

1. Đích thân tôi dịch 2 trang 112 và 113 bị thất lạc từ bản dịch của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy và nhúng vào bản pdf này.

2. Đích thân tôi ngồi chỉnh sửa từng ảnh scan: khử sọc đen ở gáy sách khi scan; khử nghiêng, khử nhiễu toàn bộ các ảnh.

3. Cuối cùng, bổ sung các ảnh màu từ nguyên bản, làm thêm bìa sách, thống nhất định dạng trang A4 landscape và đóng gói hoàn chỉnh.

Toàn bộ công việc được thực hiện vào giờ trưa và đêm khuya suốt trong hơn hai tuần lễ …

Tất cả cũng không ngoài mong ước cuốn sách thật qu‎í này trở thành một cẩm nang hướng dẫn, một bậc thầy về vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình, cũng như hé mở một cánh cửa nhỏ để bạn đọc có thể nhìn vào một nền văn hóa cổ kính dưới một góc nhìn hết sức tinh tế, nhạy cảm, đoan trang và sâu sắc.

Trên tất cả, đây mãi là một bài ca bất hủ ca tụng và làm thăng hoa tình ái giữa người với người, cho hôm nay và mai sau.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 năm nay, trân trọng gởi món quà này đến toàn thể phái đẹp và các qu‎í ông – những người có trách nhiệm đọc sách này và làm cho phái đẹp được Hạnh phúc trong đời sống hôn nhân .


Code:
http://rapidshare.com/files/63442147...Pass.part1.rar
http://rapidshare.com/files/63442128...Pass.part2.rar
Password: Putin503 Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Download kamasutra bản tiếng việt " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Download kamasutra bản tiếng việt"

Leave a comment