.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , » Chồng Lê Khánh là ai

Chồng Lê Khánh là ai

Những vấn đề về Chồng Lê Khánh là ai

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Mọi người vẫn tò mò về 1 nửa của lê khánh vậy chồng Lê Khánh là ai. Xin bật mý với các bạn đó là Tuấn Khải. Qua câu chuyện dưới đây chúng ta sẽ hiểu thêm nhiều điều về họ
Tuấn Khải và Lê Khánh từng ăn chung một tô hủ tiếu vì…hết tiền. Những kỷ niệm như thế giúp họ nỗ lực phấn đấu hơn.
Cơn mưa sầm sập tưởng làm cuộc gặp của tôi và Tuấn Khải bị hoãn nhưng nó phải đầu hàng trước người đúng giờ như anh.

Tuấn Khải vào đề: “Đừng nói đến chuyện tình yêu của tôi và Lê Khánh nhé!”. Tuy nhiên, câu chuyện của chúng tôi không thể không nhắc đến cô diễn viên xinh đẹp và tài năng ấy.


Tính đến nay, vai Trung Nghĩa của Cá Rô, em yêu anh! Có thể xem là vai lớn nhất của Tuấn Khải bên truyền hình. Tuy nhiên, dường như vai diễn chưa tạo được ấn tượng, anh có thấy tiếc cho cơ hội này?

Trung Nghĩa không phải là nhân vật có nhiều tình huống phức tạp. Nhiều khi diễn, tôi chưa ưng ý lắm đâu. Tôi diễn mà như cố gồng mình lên làm người khác nên bị cứng. Tôi đang cố thoát khỏi chính mình.

Trong giới, ai cũng biết về mối tình tám năm giữa annh và Lê Khánh. Tình yêu của hai người theo kiểu mưa dầm thấm lâu hay sét đánh? Ấn tượng đầu tiên của anh về cô ấy là gì?

Đúng kiểu mưa dầm thấm lâu. Học cùng nhưng khi ra trường chúng tôi mới yêu nhau. Ngày đầu, tôi thấy Khánh ít nói, sống khép kín, mặt lúc nào cũng lạnh. Học trường sân khấu mà cô ấy mặc vest như công sở.

Khi tiếp xúc, tôi thấy Khánh dễ gần, dễ mến. Bây giờ, cô ấy đã thay đổi, sống trải lòng hơn, ăn mặc đẹp hơn rồi.

Thay đổi bên ngoài là thế, nhưng Khánh vẫn giản dị, gần gũi như ngày nào. Không bao giờ cô ấy nghĩ mình nổi tiếng mà thể hiện kiểu trên trời.

Hình như anh và Lê Khánh đặt ra tiêu chí là phải làm việc cùng nhau, trước đây là Sân khấu Phú Nhuận, bây giờ là Indecaf?

http://img.vctv.vn/Images/Content/2c89149bdd2743399c7e5eff97e45401.jpg

Diễn viên Lê Khánh

Chúng tôi làm việc cùng sân khấu không phải là do chủ động mà là cơ may, nhờ các anh chị giúp đỡ. Diễn chung đi lại dễ dàng, mọi thứ đều tiện lợi. Những lúc chờ đợi để về cùng, chúng tôi xem và góp ý cho nhau.

Tình yêu của nghệ sĩ vốn cho là mong manh, dễ vỡ, anh chị có bí quyết gì để gìn giữ tình cảm lâu bền như thế?

Nhiều người hỏi câu này lắm nhưng sự thực là chúng tôi không có bí quyết gì, quan trọng là biết nhường nhịn. Chúng tôi đều nóng tính nhưng phải chọn giải pháp dung hòa khi xảy ra xung đột, người kia nóng thì người này phải lạnh ngay.

Đã khi nào hai người giận hờn đến mức phải nói lời chia tay chưa?

Thời gian đầu cãi hoài nhưng sau này hiểu nhau hơn thì bớt đi. Dù giận nhau nhưng chưa bao giờ tình cảm của chúng tôi gián đoạn. Giận nhau một đến hai ngày là hai đứa đều chịu không nổi, phải gặp liền. Thời gian xa nhau lâu nhất là năm ngày, khi tôi quay Cá rô, em yêu anh!.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai người là…

Có một kỷ niệm mà mỗi lần nghĩ tới tôi vừa vui vừa buồn. Ngày mới ra trường, một lần tôi chở Khánh đi diễn, hai đứa chỉ có gần hai chục ngàn mà xe bị thủng lốp, phải vá. Hai đứa đói bụng nhưng chỉ còn đủ tiền mua một tô hủ tiếu ăn chung.

Khi Lê Khánh đóng cặp với “trai đẹp” khác, anh có ghen không?

Đã là diễn viên thì không tránh khỏi cảnh tình cảm. Đó cũng là công việc, mình không thể có suy nghĩ lệch lạc. Nếu chúng tôi đều ghen như thế thì sao làm nghề này.

Cảm ơn anh
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Chồng Lê Khánh là ai " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Chồng Lê Khánh là ai"

Leave a comment