.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Hối hận vì lấy chồng trẻ

Hối hận vì lấy chồng trẻ

Những vấn đề về Hối hận vì lấy chồng trẻ

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Bây giờ, sau bao chuyện xảy ra, tôi thấy mình thật là "tự tin quá đáng" khi chấp nhận lấy người con trai nhỏ hơn cả chục tuổi, để rồi sau vài tháng chung sống đã nảy sinh mâu thuẫn. Tôi thì cố vun vén, đáp lại chỉ là sự im lặng và những quan hệ yêu đương với các cô gái xinh đẹp khác. (Lam Bao)
From: Lam Bao
Sent: Wednesday, June 11, 2008 1:34 PM
Subject: Fw: Chia se kinh nghiem ban than voi Bich Vy
Vy thân mến,
Tôi cũng nghe đâu đó quanh mình rằng, có những đôi đũa lệch sống với nhau rất là hạnh phúc, dù rằng hình như tôi chưa biết có trường hợp nào sống đời ở kiếp với nhau hay không. Tôi muốn chia sẽ với Vy chuyện của riêng mình để Vy có thêm dữ kiện đi đến quyết định cho cuộc sống của Vy.
Bây giờ, sau bao chuyện xảy ra, tôi thấy mình thật là "tự tin quá đáng" khi chấp nhận lấy một người con trai nhỏ hơn cả chục tuổi, để rồi sau vài tháng chung sống đã nảy sinh mâu thuẫn. Tôi tự nhủ cho người cơ hội cũng là cho mình cơ hội để hai người có thể tìm được tiếng nói chung (vì chúng tôi đã cưới nhau chỉ sau vài tháng yêu đương ngắn ngủi), nhưng vẫn không thể giữ cuộc hôn nhân giữa "bà già và phi công trẻ" được quá 5 năm.
Tôi thì cố vun vén, cố bày tỏ suy nghĩ tình cảm của mình bằng lời nói, bằng giấy mực, bằng những đề nghị làm mới hôn nhân tôi đọc được trên báo chí..., đáp lại chỉ là sự im lặng, và những quan hệ bạn bè, yêu đương với những cô gái trẻ trung, xinh đẹp khác. Dần dần người ta lừa dối và sống như một người ở trọ, chứ không phải chủ nhà.
Khi quen nhau, đi đâu cũng có đôi, có cặp, lấy nhau rồi thì không dám đưa vợ đi đâu, có lẽ người ta nghe người này người nọ dèm pha, mà người ta lại quá non trẻ và không đủ bản lĩnh lấn át những điều đó. Sau này, người ta thú nhận với tôi rằng, bây giờ người ta mới nhận ra đúng là có sự chênh lệc tuổi tác! Đơn giản chỉ là sự "nhận ra", "ngộ ra" của người ta, thật đau lòng!
Ngoài ra, Vy có thể tìm kiếm "vợ già chồng trẻ" trên www.google.com, Vy sẽ có được 2.280.000 bài viết để tham khảo. Nếu trước đây tôi cũng biết tham khảo cách này thì giờ đây tôi không khỏi một mình nuôi các con chăng?
Chúc Vy có được quyết định sáng suốt cho riêng mình.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Hối hận vì lấy chồng trẻ " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Hối hận vì lấy chồng trẻ"

Leave a comment