.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , » Chồng yếu sinh lý vì… áp lực của Sếp

Chồng yếu sinh lý vì… áp lực của Sếp

Những vấn đề về Chồng yếu sinh lý vì… áp lực của Sếp

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Hôm nào căng thằng với sếp là hôm đó Hoan ôm gối đi ngủ chứ không đụng đến vợ, vì anh biết có cố cũng chẳng “làm ăn” được gì.
Vốn rất khỏe mạnh cả về thể lực lẫn khả năng “chăn gối”, nhưng có một giai đoạn nào đó, không ít ông chồng bỗng dưng bất lực vì những lý do khá “trời ơi”.
http://w88.us/images/301Francoise_Boufhal_8607.jpg
Phải “nhịn yêu” vì sếp của chồng
Vợ anh Phạm Cường (Cầu Giấy, Hà Nội) rất quan tâm đến sếp của chồng. Hôm nào thấy Cường đi làm về mặt mày ủ ê hay nhăn nhó là cô hỏi ngay: “Lão ấy lại gây sự gì à?”. Nếu Cường hùng hổ xả stress bằng một tràng kể lể, nói xấu sếp thì còn đỡ. Nếu anh chỉ cau cau có có, gắt gắt gỏng gỏng mà không nói gì thì chắc chắn mấy hôm liền, bà xã chỉ có nhịn “khoản kia”. Không phải anh giận cá chém thớt, ghét sếp thì cấm vận luôn cả vợ, mà là anh có muốn cũng chẳng “làm ăn” gì được.

Hễ có đụng độ với sếp, bị “lão” chê bai, khiển trách hay ép làm một việc không muốn là y như rằng, Cường thấy căng thẳng, buồn bực cả ngày, tâm trạng lúc nào cũng khó chịu. Đêm về, anh muốn quên chuyện bực mình bằng cách “yêu” vợ nhưng dù ra lệnh thế nào, “thằng nhỏ” vẫn kiên quyết không nghe lời, cứ ỳ ra. Tùy theo mức độ căng thẳng mà tình trạng này diễn ra trong một đêm hay vài ba ngày.
Hồi đầu, vợ Cường trách sếp sao mà ác, nhưng anh chuyển công ty mấy lần mà sếp nào cũng “ác” thế cả. “Em đọc báo thấy nói khi tinh thần căng thẳng thì bị ‘yếu’ hay ‘liệt’ là chuyện thường. Nhưng anh ấy không có cách nào để đừng mang stress ở cơ quan lên giường. Đúng là quýt làm cam chịu”, vợ Cường than.
Nhiều quý ông bỗng nhiên ‘bất lực” vì những lý do khá lạ. Ảnh: Corbis.
Hễ “máu” quá là… liệt
Mặc dù cả nhu cầu lẫn khả năng tình dục của Phúc (Thanh Trì, Hà Nội) đều xếp hạng A nhưng trong “đời trai” của mình, anh đã 5 – 6 lần chịu cảnh “bất lực” giữa lúc sức khỏe sung mãn nhất và ham muốn lên cao nhất. Lần thất bại đầu tiên chính là lần đầu anh được ‘‘nếm trái cấm’’. Năn nỉ gãy lưỡi mất bao nhiêu lâu, nhưng khi được bạn gái đồng ý thì anh lại hồi hộp quá đến mức không làm gì nổi.  Đến hôm sau, khi đã quen hơi hơn, Phúc đỡ đánh trống ngực hơn thì việc mới “xong”.
Những lần thất bại khi họ đã cưới nhau đều xảy ra khi hai người có thời gian xa cách khá dài. Nhớ vợ như khát nước, Phúc chỉ ngong ngóng chờ đến ngày gặp lại, nhưng đêm đầu hội ngộ thường “không ăn thua”. Không phải Phúc mệt vì chuyến công tác, bởi có vài lần người phải tàu xe, di chuyển chính là vợ anh nhưng tình hình vẫn y như vậy. Phải đến đêm thứ hai họ mới “làm nên chuyện”.
Vợ Phúc kể: “Anh ấy có đi tư vấn chuyên gia nhưng họ bảo không sao, nhiều khi hồi hộp quá, khao khát quá thì cũng gây ức chế, không cương được. Họ khuyên đừng lo, cứ âu yếm nhau, coi như là khởi động cho đêm sau cũng tốt. Anh Phúc còn đùa là nếu anh bớt yêu vợ đi thì đã bách chiến bách thắng rồi”.
Vợ lên chức, chồng hỏng ‘súng’
Lên phó giám đốc, chị Hương không xấu đi, không bớt ngọt ngào với chồng, còn anh thì sức khỏe không hề sút tẹo nào. Ấy vậy mà chuyện “giường chiếu” của họ thưa thớt hẳn, những buổi có “giao ban” thì dễ “nửa đường đứt gánh”. Hương kể, nhiều khi chị đang bắt đầu “vào trớn” bỗng thấy anh thở dài một tiếng, “hạ vũ khí” đột ngột và buông vợ ra.
“Nhiều lúc đang ‘yêu’, nhìn vào mặt vợ, tự nhiên lại hình dung ra bà sếp phó oai vệ của công ty, thế là hỏng, súng ống tịt hết cả”, ông xã Hương chia sẻ với bạn. Vợ chồng Hương cùng tuổi, học đại học cùng khóa, làm cùng cơ quan. Về chuyên môn thì Hương không bằng chồng nhưng lại có tố chất quản lý nên chóng thăng tiến, thành sếp của anh. Ở nhà, chị dịu ngọt với chồng nhưng ở cơ quan, Hương lại là vị sếp quyết đoán, cứng cỏi. Chồng chị bỗng nhiên thành “trên bảo dưới không nghe” chính vì ở trên giường vẫn không quên vợ mình là sếp, còn mình chỉ là nhân viên quèn.
Một thời gian sau khi chồng Hương chuyển sang làm chuyên viên nơi khác, hoạt động chăn gối của họ lại “ngon lành” như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Sợ “ngủ với nữ thần”
Thường thì vợ có bầu sẽ làm chồng “bức bối” vì phải giảm “chuyện ấy. Nhưng trường hợp vợ chồng Vân – Thành (Bắc Ninh) thì ngược lại: vợ đòi hỏi, chồng tránh né.
Cái sự bầu bí không chỉ làm tăng ham muốn tình dục cho Vân mà còn làm cô trở nên sexy hơn: bộ ngực lép bỗng trở nên phổng phao, đôi vai, cánh tay vốn khẳng khiu trở nên tròn trịa, mơn mởn. Anh Thành nhìn sự thay đổi của cơ thể vợ một cách ngưỡng mộ, nhưng anh chỉ gia tăng sự vuốt ve, còn khi cần “đi đến cùng” thì kết quả thật thảm hại bởi khả năng cương trước 10 nay chỉ còn 3, thậm chí có khi biến đâu mất.
Vân kể: “Anh ấy cứ rón rén, khẽ khàng như ăn trộm. Em đã bảo là không ảnh hưởng gì đến bé hết, nhưng anh ấy vẫn sợ. Có lần ông xã bảo em là mỗi khi làm chuyện ấy, anh thấy tội lỗi lắm, bảo từ hồi em có bầu, anh ấy đâm ra tôn kính em như là nữ thần ấy. Khi muốn ‘yêu’ em, anh ấy nghĩ chỉ vì dục vọng thấp hèn của mình mà quấy rầy em, vốn đang thực hiện thiên chức thiêng liêng, thế là… xìu. Em nghe buồn cười quá, nhưng nói không được nên kệ, cũng chỉ bầu bí mấy tháng nữa thôi”.
Rất may là chuyện “bất lực” của các quý ông vừa kể đều diễn ra tạm thời chỉ trong vài tình huống đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý. Các chuyên gia khuyên rằng, nếu dù do nguyên nhân gì, nếu tình trạng “trên bảo dưới không nghe” kéo dài thì nên đến gặp bác sĩ để được giúp đỡ.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Chồng yếu sinh lý vì… áp lực của Sếp " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Chồng yếu sinh lý vì… áp lực của Sếp"

Leave a comment