.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , , » Cách tiếp cận máy bay bà già hiệu quả

Cách tiếp cận máy bay bà già hiệu quả

Những vấn đề về Cách tiếp cận máy bay bà già hiệu quả

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

1. Số phone em quá đẹp có nhã ý mua! Em có bán không?
2. Chửi bới ầm trời đứa nào đang ở đầu dây sau đó xin lỗi MB lộn số.
3. Viết 1 câu thơ hoặc 1 câu vớ vẫn nào đó gây cho MB sự ngạc nhiên và tò văn mò.

4.Nhận là người quen cũ, MB bắt phải nhớ, MB ko nhớ thì phạt 1 chấu quán cà phê (nhưng khi nói chuyện phải tỏ ra vui vẻ, hài hước).
5.Anh nhìn thấy Nick và số fone của em trong ... máy tính xách tay của 1 người ko quen khi uống cà phê ở quán ...., lúc người đó đi nhà vệ sinh anh nhìn lén và ghi lại, giờ lục ra thấy nên gọi làm quen ===> cách này mình đã sử dụng gần 10 lần, xác suất thành công trên 70%.

em có cách này và e áp dụng cho MB đạt hiệu suất 100% (đối với em) : chơi phủ đầu : " a còn đang thắc mắc sao có số điện thoại của e trong danh bạ mà a ko nhớ là ai nên mới gọi hỏi thăm xem có quen không đây nè"

Em góp thêm 1 ý kiến nữa : Các bác nếu bị tra hỏi là tại sao biết MB  thì cứ lái qua có 1 người bạn giới thiệu nói MB dễ thương, vui tính và rất cá tính nên ngỏ lời làm quen . Và đã hứa với người bạn đó là ko tiết lộ thông tin về người đó. Và sau đó các bác nói muốn biết hết thông tin thì cứ gặp nhau Cafe rùi nói chuyện . Sau khi gặp cafe thì tùy anh em cứ chèo lái )

                                      II/ Làm sao để chinh phục MB

1. Điều nên/ không nên làm
- trang phục nên lịch sự, sạch sẽ (từ đầu đến chân), từ trong đến ngoài (hợp thời trang càng tốt). Đừng khoác chiếc áo may ô ngả màu cháo lòng và những chiêc quần đùi rộng như váy bà đẻ đi hẹn hò nhé.
- râu tóc gọn gàng, thân thể và nhất là răng miệng... phải cực kì sạch sẽ thơm tho (PC nào hút thuốc càng phải chú ý). Nếu mới ăn những đồ có hành tỏi, mới uống bia rượu... phải đánh răng cho kĩ, tránh việc MB cứ phải né mùi hôi của PC. Và cũng đừng để khuôn mặt mình bóng nhờn dầu mỡ nhé (hình như các PC chỉ chú ý vệ sinh “cửa hậu” mà quên mất “cửa tiền” đó)
- cử chỉ đàng hoàng người lớn (dù có những PC rất trẻ)
- ga lăng một chút: đừng hứa tặng quà mà rồi “quên” (nếu không định tặng thì đừng hứa). Nếu hẹn đúng vào giờ ăn thì nên mời ng ta bữa ăn (không phải khi nào cũng mời đc ng ta đâu), đừng tiếc một bữa cơm để MB vào NN mà bụng sôi ùng ục.
- đừng than nghèo kể khổ (ai bắt chơi bời đâu mà kêu không có tiền), MB chắc chắn hết hứng với PC như vậy.
- tránh lập nick phản cảm, tránh gây sốc. Tui không biết mọi người sao chứ tui cực ghét những nick kiểu (cái j đó) “... dài??cm”, “chuyên gia...” (làm cái j đó), “boy thèm...” (cái j đó)..., riêng tui tránh xa mấy nick này. Và cũng lưu ý mấy PC qua tuổi teen từ lâu mà vẫn lập nick kiểu “boy” nọ “boy” kia thì cưa sừng vô đối khó vào lắm đó.
- khi chát tự quảng cáo về mình, đàn ông hoàn toàn không cần khoe khả năng nọ kia. Ng ta nói hữu xạ tự nhiên hương. PN chúng tui có thể cảm thấy được chất manly của các PC mà k cần lời nào.MB thích sự bí ẩn. Luôn giữ đc bí ẩn cũng là giữ đc sự lôi cuốn với MB.
  Sau cùng xin anh em có đóng góp để mọi người học tập nhé, chúc anh em may mắn trong những công cuộc chinh phục máy bay.

Hãy thảo luận thêm về vấn đề này tại đây

Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Cách tiếp cận máy bay bà già hiệu quả " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

1 nhận xét to "Cách tiếp cận máy bay bà già hiệu quả"

Leave a comment