.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , » Kim Kardashian bị chồng bỏ vì tập yoga cùng huấn luyện viên trần truồng

Kim Kardashian bị chồng bỏ vì tập yoga cùng huấn luyện viên trần truồng

Những vấn đề về Kim Kardashian bị chồng bỏ vì tập yoga cùng huấn luyện viên trần truồng

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Kim bỏ chồng,
“Việc này không chấp nhận được!”, Kris – chồng cũ của Kim Kardashian – đã hét lên như vậy khi thấy vợ đang tập yoga với huấn luyện viên… không mặc gì.
Images GDVN
Phần đầu tiên của chương trình Kourtney & Kim Take New York phát sóng tối Chủ nhật vừa rồi cho thấy tuần trăng mật của Kim Kardashian và Kris Humphries khá ngắn ngủi. Cặp đôi mới cưới thường cãi nhau. Việc tập yoga tại nhà với một huấn luyện viên trần truồng là giọt nước tràn ly.
Kris bước vào phòng đúng lúc Kim và em vợ – Kourtney – cùng vài người bạn đang tập yoga với một nam huấn luyện viên trần truồng. Dù lúc đó, Kim mặc quần áo nhưng Kris không vui. Họ cãi nhau to trước mặt mọi người.
Images GDVN
Chồng cũ của Kim đã bắt gặp vợ đang tập yoga với huấn luyện viên trên, nhưng chàng trai này không mặc gì. “Việc một người đàn ông trần truồng ở trong nhà tôi khi tôi không có nhà là không thể chấp nhận được”, Kris hét lên. Và Kim đáp trả: “Anh thật non nớt. Tôi cũng không thể chấp nhận được anh”. “Cô không thể chấp nhận được tôi ư? Còn tôi thấy buồn nôn khi nhìn thấy cô và thằng cha HLV của cô như thế này”, Kris hét lên. “Kris, anh không thể đối xử với mọi người như thế. Tôi không quan tâm anh nghĩ thế nào”, Kim đã gào lên.
Images GDVN
Images GDVN
Khi biết em gái Kim, Kourtney, là người tổ chức buổi tập yoga này, thì Kris nói: “Kourtney không thể sống với chúng ta nữa. Tôi sẽ trả tiền để cô ấy có một phòng ở tầng khác”. Nhưng cuối cùng Kris lại là người phải rời khỏi phòng của họ và về Minnesota.
Images GDVN
Kim siêu vòng 3 nổi tiếng nhờ lộ clip sex và sau đó, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế. Sau đó Kim nói với mọi người rằng Kris chuyển tới Minnesota tập trung vào việc tập luyện cho mùa giải và “tôi buồn nhưng nếu Minnesota là nơi tốt nhất để anh ấy luyện tập thì đấy là việc anh ấy nên làm”. “Tất cả mọi người rất phấn khích với việc đến NewYork. Chúng tôi đã không tính đến điều này nhưng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp cho nó”, Kim nói thêm. Tuy nhiên, như tất cả mọi người đã biết, cặp đôi đã không tìm ra cách giải quyết cho vấn đề của họ và Kim đã nộp đơn ly dị sau đám cưới 72 ngày.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Kim Kardashian bị chồng bỏ vì tập yoga cùng huấn luyện viên trần truồng " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

1 nhận xét to "Kim Kardashian bị chồng bỏ vì tập yoga cùng huấn luyện viên trần truồng"

  1. Unknown says:

    Kiến thức của tác giả rất cần thiết, thanks anh đã share.
    Xem ở site : Tập Yoga tại nhà

Leave a comment