.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , » Phụ nữ tuổi 30

Phụ nữ tuổi 30

Những vấn đề về Phụ nữ tuổi 30

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Thứ nhất, rất duyên dáng và ý nhị. Hãy ví với nước trà: tuổi trăng rằm như nước tráng trà, tuổi đôi tám như trà nước đầu, đến tuổi ba mươi mới thực sự là đậm đà như trà nước hai vậy. Thứ hai, tràn đầy sức mạnh. Những lúc bình thường, người phụ nữ ấy có vẻ nhu mì lặng lẽ. Nhưng khi cần, chị như lắc mình hóa thành người khác, đĩnh đạc vươn mình, phóng khoáng hành động khiến người chung quanh tròn mắt.

Thứ ba, biết khoan dung. Ở tuổi này, sự đố kỵ, giận dữ ngày một giảm. Chị em học được thói quen biến thù thành bạn, biết chia sẻ cùng nhau, biết giúp người, biết bỏ qua, biết tha thứ.

Thứ tư, có thêm bạn gái. Hồi đôi mươi, đối tượng hay gặp nhất của các cô gái trẻ là bạn trai. Đến lúc này, chị em gặp nhau ngày càng nhiều hơn, bạn gái đối với nhau quan trọng lên, bất kể là vì nhu cầu tình cảm hay công việc.

Thứ năm, có thêm bạn trai. Trước kia, không cẩn thận là quan hệ hai giới trở nên lúng túng, ngượng ngập, sa đà. Khi đã vài tuổi ba mươi, ai nếu đều biết giữ cự ly của mình, đều hiểu rõ giá trị của tình bạn, đều biết tôn trọng giúp đỡ nhau.

Thứ sáu, lý trí vững vàng. Nếu gặp phải rắc rối về tình cảm, người phụ nữ đã biết tìm lời khuyên ở bác sỹ tâm lý hoặc ở chính mình, nhờ vào những kiến thức khoa học đã có được.

Thứ bảy, yêu sự học tập. Ở tuổi này, người phụ nữ biết cách học từ mọi hoạt động trong đời sống. Có thể chị em không có điều kiện lên lớp trực tiếp, nhưng khi đàm phán với khách hàng, khi nuôi con, khi gặp khó khăn…họ vẫn biết rút ra bài học.

Thứ tám, mở rộng tầm nhìn. Có nghĩa là không việc gì được xem là quá quan trọng nữa. Những sự việc từng trải trong quá khứ giúp người phụ nữ điềm đạm đánh giá cuộc sống

Thứ chín, biết cách di chuyển. Đi xa để quên phiền muộn, thay đổi công việc để cải thiện tương lai, vận dụng tư duy để thành đạt sự nghiệp…người phụ nữ biết cách khiến toàn bộ con người mình luôn được vận động tích cực để đi tiếp trên đường đời.

Thứ mười, về độ tuổi này, người xưa thường bảo: … đã toan về già; người hay chép miệng: trẻ chưa qua già đã tới…Kỳ thực, chỉ có người trong cuộc mới hiểu mình đang ở ngưỡng nào và cần giữ gìn nét hay của TS, nét đẹp của tuổi cao như thế nào.

Theo VTV Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Phụ nữ tuổi 30 " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Phụ nữ tuổi 30"

Leave a comment