.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Chồng Tây sắp cưới của Thu Minh là ai

Chồng Tây sắp cưới của Thu Minh là ai

Những vấn đề về Chồng Tây sắp cưới của Thu Minh là ai

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Mới đây, trong lễ cưới của Đoan Trang, phóng viên đã chụp được hình ảnh Thu Minh đi cùng một người đàn ông lạ, nhiều người đồn rằng đó chính là người tình bấy lâu mà ca sĩ này giấu kín.
Trong tiệc cưới của Đoan Trang diễn ra hôm 30/7,  khi thấy phóng viên, Thu Minh lấy tay che chắn cho người đàn ông đi cùng. Nhiều người đồn đoán đây chính là người tình bấy lâu. Tuy nhiên Thu Minh vẫn hoàn toàn giữ im lặng.
Thu Minh lấy tay che mặt người đàn ông lạ đi cùng mình trong đám cưới của Đoan Trang.
 Và dường như tin đồn này lại càng có cơ sở hơn khi Thu Minh cho biết cô đang cố sắp xếp lịch làm việc để có một đám cưới trong năm nay. “Từ nay đến cuối năm lịch làm việc của tôi đầy ắp. Tuy nhiên, tôi ít phải di chuyển nhiều và có thời gian để gần gia đình, người thân nhiều hơn. Đó là khoảng thời gian quý giá để tôi sắp xếp lại cuộc sống của mình một chút.… xem có thời gian nào đẹp để làm đám cưới không?” – Thu Minh chia sẻ trên Đẹp Online.
 Thu Minh cho biết, cô không giấu chuyện tình cảm và nhiều bạn bè biết người yêu của cô. Nhưng Thu Minh không muốn nói nhiều tới chuyện đó vì anh không thích. Chỉ có thể nói rằng: “Người đàn ông ấy làm tôi thấy mình nhỏ bé khi đứng bên cạnh. Và anh ấy vững chãi khi tôi tựa vào”. Thu cũng không ngần ngại chia sẻ người yêu là người nước ngoài: "Suy nghĩ của anh ấy khác biệt rất nhiều so với người Việt. Anh ấy cũng không thúc ép tôi phải sinh con. Vấn đề khi tôi yêu anh ấy, tôi nhìn thấy anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi vốn chờ đợi", cô tâm sự.
Người đàn ông này đã từng xuất hiện cùng với Thu Minh ở một vài sự kiện
Hôn phu tương lai của Thu Minh khoảng 45 tuổi. Anh là người gốc Hà Lan. Hai người yêu nhau được hơn 2 năm và mối quan hệ tiến triển suôn sẻ. Nguồn tin còn tiết lộ thêm, họ rất quấn quýt và yêu thương nhau. Anh chiều chuộng, chăm sóc Thu Minh từng li từng tí. “Tôi cảm nhận được tình cảm mà anh ấy dành cho Thu Minh là rất sâu sắc. Họ yêu nhau một cách trẻ trung và dễ thương lắm. Trong số những người đàn ông tôi gặp thì chưa ai tuyệt vời như chồng của Thu Minh. Tôi mừng vì cô ấy đã tìm được một nửa hoàn hảo ở độ tuổi này” – thông tin trên Zing.
Được biết, đám cưới của Thu Minh sẽ được tổ chức trong năm này . Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Chồng Tây sắp cưới của Thu Minh là ai " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Chồng Tây sắp cưới của Thu Minh là ai"

Leave a comment