.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Cách khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới

Cách khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới

Những vấn đề về Cách khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Ham muốn giảm sút có thể gây rắc rối cho chuyện “yêu đương” vợ chồng. Vì vậy, để cảm hứng “yêu đương” chồng vợ luôn luôn nóng bỏng, bạn hãy khắc phục trở ngại bằng như giải pháp sau.
 
Mệt mỏi và trầm cảm bắt đầu giết chết ham muốn chăn gối của bạn? Trước khi mọi việc trở nên quá muộn hay bạn bị rối loạn chức năng tình dục, hãy sớm tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng trên.

Giảm ham muốn lâu dần sẽ thành rối loạn cương dương

Tờ Times of India đã đưa ra một số lời khuyên để bạn khắc phục tình trạng xuất hiện hiếm hoi của những ham muốn “chuyện ấy”.
 
Căng thẳng vì công việc
 
Quá nhiều khối lượng công việc ở cơ quan khiến bạn và bạn đời có quá ít thời gian cho giấc ngủ. Trong khi không nhiều người nhận thức được điều đó tác động đến khả năng của họ khi “lâm trận”.
 
Giải pháp: Nhiều người đàn ông muốn thoát khỏi stress bằng cách hút thuốc nhiều. Nhưng thực tế, cách đó làm cho chuyện quan hệ vợ chồng trở nên hiếm hoi hơn. Để khắc phục sai lầm này, nếu anh ấy trở về nhà trong trạng thái căng thẳng, hãy chuẩn bị nước ấm cho anh ấy tắm và massage thư giãn cho anh ấy được càng tốt. Điều này không nhất thiết phải dẫn đến “chuyện yêu”. Nhưng với một không khí thoải mái, cuối cùng, anh ấy sẽ bị lay chuyển và có thể rất muốn bắt đầu một màn yêu đương lãng mạn với bạn.
 
Rối loạn do thuốc
 
Có lẽ anh ấy đã tiêu thụ một số thuốc, ví dụ, anh ấy điều trị chứng tăng huyết áp hoặc tiểu đường. Trong thực tế, một số loại thuốc có xu hướng có tác dụng phụ làm giảm ham muốn tình dục. Một số thuốc thậm chí có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.
 
Giải pháp: Thực hiện kiểm tra sức khỏe để tìm ra nguyên nhân thêm của sự gián đoạn “chuyện ấy”. Tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra nguyên nhân của ham muốn tình dục thấp và các bác sĩ sẽ sớm cung cấp phương pháp điều trị thay thế.
 
Trầm cảm
 
Trầm cảm là một trong những lý do quan trọng nhất gây rối loạn kích thích tình dục. Một nghiên cứu mới từ "Đại học Montreal" khẳng định rằng trầm cảm ở nam giới không chỉ là một vấn đề nghiêm trọng, mà còn là mối lo ngại trong thời gian dài. Một số nguyên nhân có thể là do vấn đề khối lượng công việc khiến quan hệ tình cảm của họ xuất hiện vấn đề.
 
Giải pháp: Nếu bạn không tìm thấy công thức đúng để khắc phục rắc rối này, ngay lập tức đến gặp bác sĩ để tìm kiếm giải pháp để nhanh chóng vượt qua trầm cảm.
 
Chiến tranh lạnh
 
Rắc rối trong quan hệ tình cảm với đối tác thường gây ra chiến tranh lạnh ở trên giường.
 
Giải pháp: Hãy sử dụng những giải pháp khác nhau để giao tiếp cởi mở với đối tác của bạn. Thảo luận về những điều thú vị để cải thiện đời sống tình dục chứ không nên giữ cảm giác trả thù và đổ lỗi cho nhau. Dần dần, đối tác của bạn sẽ quen với thói quen đó của bạn.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Cách khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Cách khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới"

Leave a comment