.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , » Yêu chồng bằng tay

Yêu chồng bằng tay

Những vấn đề về Yêu chồng bằng tay

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Người phụ nữ có bàn tay 'yêu' thành thục sẽ khiến đàn ông ngây ngất. Liệu bạn đã biết làm thế nào để đưa chàng lên đỉnh điểm của khoái lạc bằng đôi tay của mình chưa?

 
Nhiều phụ nữ than phiền rằng chồng họ không thích việc được massage “cậu bé” bằng tay. Và họ vội vã kết luận rằng: Đàn ông thích “đồ thật” chứ không hứng thú với việc vợ mình dùng tay thay thế.
Thực ra không phải như vậy. Hầu hết đàn ông đều rất khoái được “chăm sóc cậu bé” bởi bàn tay mềm mại của người phụ nữ của mình. Điều họ không thích, nếu có, chính là những bàn tay không có kỹ thuật khiến “của quý” của họ bị đau dẫn đến tâm trạng lúc nào cũng lo nơm nớp: “Thằng nhóc của mình có bị ảnh hưởng gì không?”.  
Bàn tay của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu
 
Để biết làm thế nào để chàng thoả mãn nhất khi được “yêu” bằng tay, người phụ nữ cần học hỏi từ chính người đàn ông của mình trong khi anh ấy… tự xử. Hơn ai hết, chàng biết “thằng nhóc” của mình thích được vuốt ve như thế nào, với tốc độ và trình tự ra làm sao.
 
Vấn đề là, không phải người đàn ông nào cũng sẵn sàng tự xử trước mặt vợ cả. Việc họ cảm thấy xấu hổ và mất tự tin khiến cho “màn trình diễn” càng trở nên tệ hại. Vì thế, thay vì trực tiếp nhìn anh ấy “tự sướng”, bạn cũng có thể đề nghị chàng mô tả xem chàng thích bàn tay mình di chuyển như thế nào.
 
Sau khi đã nắm được một vài “bí quyết”, bạn có thể đề nghị chàng cho mình được “thực hành”. Bạn có thể xoa dầu bôi trơn vào hai lòng bàn tay để đảm bảo độ trơn ướt và tránh làm “bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của chàng” bị đau. Hãy bắt đầu bằng cách kéo bao quy đầu của chàng xuống rồi nhẹ nhàng “làm” từ tốc độ chậm đến nhanh dần đều đến khi “cậu bé” của chàng vươn vai trở thành “một người đàn ông” thực thụ.
 
Nếu bạn biết sử dụng nó một cách hoàn hảo!
Bạn cũng có thể áp dụng  một “kỹ xảo” mới đang được rất nhiều quý ông ưa chuộng, đó là hãy đặt cả hai lòng bàn tay của mình lên thân mình “bé cưng” của chàng và xoay đều theo hai hướng khác nhau. Khi chàng sắp sửa chạm đến cái điểm “không thể cưỡng nổi”, bạn đừng dừng lại đột ngột hay giảm tốc độ kẻo làm chàng tụt hứng. Hãy tiếp tục nhịp độ cũ trong vòng ít nhất 10 giây nữa.
Những âm thanh hào hứng chứng tỏ rằng bạn rất thích thú và đam mê “công việc” sẽ khiến chàng càng dễ thích nghi và sung sướng hơn.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Yêu chồng bằng tay " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Yêu chồng bằng tay"

Leave a comment