.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , » Có nên sử dụng búp bê tình dục không

Có nên sử dụng búp bê tình dục không

Những vấn đề về Có nên sử dụng búp bê tình dục không

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Có nên sử dụng búp bê tình dục?
 
Búp bê tình dục đã và đang tạo nên trận “bút chiến” trên các diễn đàn. Cùng Tâm sự bạn trẻ ngó nghiêng xem họ bàn luận thế nào nhé!
“Vote” cho búp bê tình dục?
Ditu: Sử dụng búp bê tình dục cũng như thủ dâm thôi, cũng là cách giải toả nhu cầu sinh lý có thể chấp nhận được. Nếu vợ hay bạn gái của bạn không thể đáp ứng nhu cầu của bạn, để tình cảm không bị sứt mẻ vì “đói” sex, cách tốt nhất là “tự thân vận động”.
Mr. Lonely: Trong cuộc sống hiện đại con người ta đã tạo ra rất nhiều những công cụ và vật dụng, mục đích là để phục vụ tốt hơn những nhu cầu của con người. Cái gì cũng có tình hai mặt của nó: tốt - xấu, đúng - sai... Theo tôi nghĩ búp bê tình dục cũng là một trong những công cụ giống như vậy và nó cũng như súng đạn thôi. Sử dụng công cụ như thế nào và mục đích ra sao mới là vấn đề đáng nói. Có lợi hay bất lợi đều do "mục đích" sử dụng đúng hay sai.
Sieudiaplo: Một giải pháp tốt cho những người có nhu cầu tình dục mà chưa có vợ hoặc người yêu
Ankado: Sex với những cô gái thật rõ ràng là tốt hơn, nhưng tôi ghét quá trình "cưa cẩm" mệt mỏi...
WTO: Thật ra không phải là những người bệnh hoạn mới xài búp bê tình dục đâu bạn ạ. Có những trường hợp người đàn ông rất cô đơn, không có ai bên cạnh, chẳng hạn những người làm nghề thuỷ thủ, đi vượt đại đương lênh đênh hàng tháng trời trên biển mới cập bến một lần. Trên tàu thì tuyệt đối không được có phái nữ đi theo, đó là luật hàng hải quốc tế, ngoại trừ tàu du lịch có cả đoàn tiếp viên thì khác. Còn tất cả các thủ thủ đoàn đều chịu chung số phận cô đơn trên biển trong thời gian dài lê thê. Vì thế các loại búp bê này sẽ giúp họ giải toả sinh lý trên biển khơi mà thôi.

Sử dụng búp bê tình dục đã và đang gây ra nhiều tranh cãi
Tất cả chỉ là nguỵ biện?
Zero: Mọi lý do đưa ra như: dùng búp bê tình dục để giảm nguy cơ nhiễm bệnh qua đường tình dục hay để thoả mãn nhu cầu sinh lý đều không thể chấp nhận được. Đó chỉ cái cớ hết sức ngớ ngẩn để bào biện cho hành động không được chấp nhận của mình. Nếu không muốn bị bệnh thì “nhịn” đi, nếu muốn giải toả nhu cầu thì làm “chuyện đó” với người yêu, với vợ ấy
Chich_bong: Bạn có nghĩ đến cảm giác của người yêu khi phát hiện ra rằng bạn phải cần đến búp bê tình dục để giải toả nhu cầu không? Chắc chắn họ sẽ bị tổn thương. Như thế còn khủng khiếp hơn cả ngoại tình
Hatrang: Búp bê tình dục sẽ khiến bạn lệ thuộc vào nó và quên đi vai trò của người yêu, của chồng, của vợ. Và như thế sẽ khiến mối quan hệ của bạn xuất hiện những vết rạn. Hơn nữa, chăm sóc những con búp bê không thể nói chuyện ấy chẳng khác gì chăm sóc một người thực vật hay người ốm liệt giường cả.
Hongxa: Chỉ có những người bệnh hoạn, biến thái mới dùng đến những thứ linh tinh, vớ vẩn như thế này. Mất hàng núi tiền để làm “chuyện ấy” với một con búp bê thì chả đáng tẹo nào.
Muop: Sống lành mạnh, dùng “hàng chính hãng” chính là cách đảm bảo chất lượng của những con giống! Sử dụng mấy thứ ba lăng nhăng này coi chừng bị suy cơ quan sinh dục!
*  *  *
Bàn luận về búp bê tình dục, còn rất nhiều tranh cãi nữa, nhưng bạn nghiêng về phe nào? Hãy thể hiện quan điểm của mình ngay từ bây giờ bằng cách để lại ý kiến ở phần Trao đổi thảo luận phía dưới nhé!
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Có nên sử dụng búp bê tình dục không " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Có nên sử dụng búp bê tình dục không"

Leave a comment