.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Tư thê quan hệ khi mang bầu

Tư thê quan hệ khi mang bầu

Những vấn đề về Tư thê quan hệ khi mang bầu

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Trong giai đoạn cuối của thai kỳ, quan hệ vợ chồng trở nên rất khó khăn và đôi khi không thể thực hiện do lo ngại có thể gây ảnh hưởng tới em bé. Tuy nhiên, việc thay đổi và điều chỉnh tư thế sẽ giúp bạn thoải mái và an toàn hơn khi “yêu” trong những ngày “nước sôi, lửa bỏng” này.
Tư thế quan hệ tình dục an toàn khi mang bầuNhiều người thường có tâm trạng lo lắng chung, rằng việc “quan hệ” trong thời điểm trước khi sinh sẽ gây nên những ảnh hưởng đến em bé, thậm chí khiến bé bị sinh non hay sinh thiếu tháng.Tuy nhiên, xét về phương diện y học thì đó hoàn toàn là những suy đoán và lo lắng không có cơ sở khoa học. Nếu trong suốt quá trình mang thai cả bạn và thai nhi đều không gặp phải bất cứ những rắc rối hay phiền toái nào, thì việc “yêu” trong thời điểm này đều có thể được. Bạn cần hiểu rằng, thai nhi được bảo vệ trong tử cung bởi một túi màng ối. Thậm chí đôi khi việc đạt được khoái cảm của bạn trong khi “quan hệ” có thể gây nên những co bóp ở tử cung, cũng sẽ không dẫn đến nguy cơ sinh non.
Trừ trường hợp bạn có nguy cơ cao bị sẩy thai hay sinh non đã được cảnh báo từ trước đó, để đảm bảo an toàn cho thai nhi bạn nên tránh “quan hệ” vào thời điểm này. Nếu có những băn khoăn, thắc mắc nào về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm bác sĩ chuyên khoa , trực tiếp theo dõi tình trạng của bạn cũng như của thai nhi từ khi mới bắt đầu mang thai.
Chính vì thế, trong thời điểm này bạn hãy loại bỏ những lo lắng và lo âu không đáng có thay vào đó để tận hưởng những điều kỳ diệu từ “cuộc vui”, nhưng xin nhắc bạn rằng đừng quên cùng “đối tác” lựa chọn những tư thế “giao ban” thật thích hợp, thoải mái và quan trọng nhất là hãy thật an toàn.
Tư thế “giao ban” an toàn cho bà bầu
Dưới đây xin giới thiệu với bạn một vài tư thế ” giao ban” được coi là khá an toàn đối với các bà bầu. Nhưng tư thế nào là hoàn hảo và thích hợp nhất với 2 bạn, phụ thuộc chính vào quyết định và cảm giác của các bạn.
- Phụ nữ ở trên: Tư thế này không những chỉ giúp cho thai phụ đạt được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi “sinh hoạt” mà còn giúp cho bà bầu chủ động được việc cho “phép” “cậu nhỏ” vào sâu tới đâu trong “mê cung”, giảm nguy cơ gây nên những nguy hiểm cho thai nhi.
Theo các chuyên gia, đây cũng là tư thế rất hoàn hảo cho các bà bầu ngay từ khi mới mang thai, cho đến hết giai đoạn thai kỳ.
- Nằm nghiêng sang một bên: Tư thế này rất đơn giản, có nghĩa là thai phụ sẽ nằm trước quay lưng lại với “đối tác”. Đây cũng là tư thế “giao ban” rất đơn giản, dễ chịu và an toàn cho bà bầu.
-Vợ quỳ bằng cách chống tay xuống, chồng quỳ đằng sau vợ. Tư thế này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy dễ chịu hơn.
- Vợ nằm ngửa ở mép giường, người chồng có thể đứng dưới giường. Tư thế này giúp vợ không bị sức ép của chồng lên bụng.
- Chồng ngồi trên ghế, vợ ngồi trên chồng, quay mặt đối diện hoặc quay lưng lại, chân để dưới sàn nhà. Tư thế này giúp người vợ điều khiển được mức độ thâm nhập của ông xã.
Một vấn đề nữa bạn quan tâm là có nên “yêu” qua đường miệng hay không? Theo ý kiến của các chuyên gia tình dục cho rằng, việc “yêu” qua đường miệng không hề nguy hiểm trong quá trình mang thai, nhưng miễn là “vùng kín” của bạn không bị thổi không khí vào.
” Yêu” qua đường miệng đôi khi còn giúp cho bà bầu đạt được những khoái cảm mới lạ hơn nhiều so với những kiểu “giao ban” thông thường, hơn thế nữa, nó cũng rất an toàn cho bạn và thai nhi.
Sau khi sinh, bạn không nên “quan hệ” lại ngay trong những tuần đầu, mà hãy đợi cho tới ít nhất là 6 tháng sau đó hãy nên “gặp gỡ” lại. Bởi đây là khoảng thời gian cần thiết để cho cổ tử cung cũng như âm đạo có thể phục hồi lại được như cũ.
Cảnh báo:
Nếu bạn thấy xuất hiện những biểu hiện sau trong thời gian mang thai, thì bạn cần dừng ngay việc quan hệ lại và thay vào đó là hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa:
- Chảy máu nơi vùng kín.
- Có biểu hiện mắc chứng bệnh phụ khoa.
- Có dấu hiệu sinh sớm.
- Bị chuột rút nhiều
- Cổ tử cung yếu
- Âm đạo mở sớm.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Tư thê quan hệ khi mang bầu " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

1 nhận xét to "Tư thê quan hệ khi mang bầu"

  1. Nặc danh says:

    Không lên quan hệ khi mang bầu vì điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.nhưng thằng cha nào dâm dê thì đành chịu thôi=)) Pó tay.com

Leave a comment