.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » Hành xử khi vợ ngoại tình

Hành xử khi vợ ngoại tình

Những vấn đề về Hành xử khi vợ ngoại tình

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây

Khi phát hiện vợ ngoại tình, hầu hết các ông thường phát điên lên, thậm chí giải quyết bằng vũ lực nhưng càng hung bạo thì càng đẩy vợ mình về phía người tình.
Tại sao phụ nữ "ăn nem?"
Anh Nguyễn Thanh Minh tâm sự, vợ chồng anh chị đã sống chung được 16 năm, có hai con. Anh là giám đốc một doanh nghiệp đang phát triển. Vợ anh là trợ lý đắc lực của anh. Từ khi bố vợ mất, mẹ và em vợ đến sống chung với anh chị. Hai người hòa thuận, chuyện ái ân vẫn bình thường. Cuộc sống của anh chị trôi đi trong êm đềm, cho đến một ngày anh phát hiện vợ ngoại tình. Anh càng sốc hơn khi vợ mình thừa nhận thẳng thắn: “Đúng”, và yêu chồng, người tình như nhau. Anh đau khổ hơn khi bị anh phát hiện, vợ anh vẫn bí mật hẹn hò với tình nhân. Vợ anh còn tuyên bố hùng hồn: “Anh ấy sẵn sàng ly dị vợ để lấy tôi”.
Rõ ràng, người thứ ba đã làm được điều gì đó có sức cuốn hút mạnh khiến người vợ sẵn sàng mạo hiểm, chấp nhận đánh đổi chồng con, sự êm ấm của gia đình. Điều gì quan trọng đến thế? Điều gì mà người kia làm được còn người chồng thì không? Cô ấy nói yêu chồng vẫn đúng vì cô vẫn làm "chuyện ấy" với chồng. Nếu chồng có thể làm được cho vợ điều người thứ ba làm được thì gia đình sẽ lại êm ấm. Vì thế, người chồng nên trò chuyện với vợ để tìm hiểu xem tại sao vợ làm thế, người đàn ông kia đã làm được cái gì mà bạn chưa làm được. Có thể khi nghe những lời vợ nói, bạn bị sốc, đau đớn nhưng không nên xúc phạm cô ấy. Nếu bạn làm thế chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.
Nếu như hầu hết đàn ông ngoại tình vì động cơ tình dục thì đa số phụ nữ ngoại tình vì lý do tình cảm. Chính điều này khiến cho tỷ lệ ngoại tình ở nữ ít nhưng lại khó chấm dứt hơn. Không những thế, đàn ông nóng tính hơn nên cách giải quyết của họ thường thiên về bạo lực nên càng làm cho hôn nhân khó cứu vãn. Trên thực tế, những người đàn bà ngoại tình đều có sức hấp dẫn nhất định nên chồng thường đau đớn và không muốn mất vợ. Không những thế tòa án lại thường ưu tiên quyền nuôi con cho người mẹ. Vì thế nếu ly hôn thì người đàn ông sẽ cô đơn thực sự.
Xử lý khi vợ ngoại tình, Tình yêu -  Giới tính, ngoai tinh, phu nu ngoai tinh, ngoai tinh voi nguoi xua, ngoai tinh cong so, chuyen ay
Nhiều đàn ông không biết vì sao vợ lại ngoại tình (Ảnh minh họa)
Để khôi phục tình cảm
Khi xảy ra chuyện, người chồng cần phải cho vợ hiểu rằng, cô ấy rất quan trọng với cuộc đời mình và bạn sẵn sàng tha thứ, làm tất cả những gì cô ấy muốn. Trong mắt người vợ không chung thủy, người chồng khi ấy sẽ trở nên đáng mến và cao thượng hơn.
Một điều dễ thấy, người thứ ba có lợi thế lấy lòng cô ấy dễ hơn bạn vì hai người đó có nhiều thời gian riêng tư, dễ dàng tạo cảm xúc cho nhau trong khi chồng và vợ còn nhiều mối quan hệ, ràng buộc khác làm cản trở. Có thể, chưa chắc cô ấy đã yêu người tình đến thế nhưng trong môi trường chỉ có hai người, người kia sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Như vậy, vấn đề thời gian và sự riêng tư rất quan trọng trong việc giải quyết  thăng hoa của cảm xúc.
Sau khi đã xác định được những gì tình địch làm được mà bạn không làm được, hãy đề nghị cô ấy cho bạn thêm cơ hội. Có thể bạn hãy dành một khoảng thời gian chỉ có hai người để bạn thể hiện hết mình, một chuyến du lịch chẳng hạn. Nếu cô ấy cần một người tâm giao thì bạn cần trở thành một người như thế.
Hơn nữa, hãy nhớ lúc này “ngân hàng tình yêu” của cô ấy đang suy giảm, bạn hãy đặt thêm từng đơn vị tình yêu vào đó. Làm sao cho cô ấy cởi mở và ít phòng thủ hơn. Nếu sau một vài lần cố gắng mà cô ấy vẫn liên hệ với người tình và không có vẻ muốn đáp lại bạn thì bạn cần nói với cô ấy rằng, sức chịu đựng của bạn có hạn. Sau đó, bạn cũng không nên nói chuyện tiếp xúc với cô ấy nữa. Dù có phải chia tay, ít ra điều cuối cùng mà cô ấy còn nhớ về bạn là người chồng tử tế, đã cố gắng hết sức để giữ hạnh phúc. Đừng bao giờ nói những lời thô thiển, ngay cả khi kết thúc bạn vẫn nên nhẹ nhàng.
Xử lý khi vợ ngoại tình, Tình yêu -  Giới tính, ngoai tinh, phu nu ngoai tinh, ngoai tinh voi nguoi xua, ngoai tinh cong so, chuyen ay
Khi phụ nữ "ăn nem", phần nhiều là không còn tình yêu với chồng (Ảnh minh họa)
Hạnh phúc trong tầm tay
Gương vỡ có lành được không? Điều này phụ thuộc vào cách chia tay nhau như thế nào. Sẽ chẳng thể hàn gắn được nếu cả hai chia tay trong cãi vã và những lời lẽ, hành vi xúc phạm. Khi chia tay không có nghĩa là chấm dứt hoàn toàn. Có những thứ chỉ sau khi mất ta mới biết nó cần với ta biết nhường nào.
Biết đâu bạn sẽ nhận ra hạnh phúc thực sự của mình không ở nơi nào khác ngoài cô ấy thì sao bạn lại bỏ đi trong khi nếu cố gắng bạn vẫn có thể giữ lại được hạnh phúc?. Nếu sau sự tách ra của bạn, cô ấy đi bước nữa với người kia thì không có gì để níu kéo. Nếu người thứ ba bắt đầu lảng tránh cô ấy thì lời khuyên của nhà tư vấn là hãy học cách đáp ứng những nhu cầu cảm xúc của vợ.
Trước đây vợ bạn có lúc cùng hai người đàn ông: bạn và người tình. Bây giờ bạn rút đi, anh ta sẽ chiếm hoàn toàn cô ấy. Nếu anh ta thành công, cuộc hôn nhân của bạn chấm dứt. Nếu anh ta không làm được (thường là không làm được) nó sẽ khiến cô ấy nhìn nhận về mối quan hệ đó. Một mình anh ta phải đối mặt với tất cả các nhu cầu của cô ấy, chưa chắc anh ta đã làm được cái mà bạn đã làm.
Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "Hành xử khi vợ ngoại tình " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "Hành xử khi vợ ngoại tình"

Leave a comment