.

Quy hoach thu do ha noi

Home » , , , » 10 cuộc chia tay chấn động Hollywood

10 cuộc chia tay chấn động Hollywood

Những vấn đề về 10 cuộc chia tay chấn động Hollywood

Xem thêm Ảnh và video clip về tại đây


Cuộc tình như mơ của hai ngôi sao trẻ, Vanessa Hudgens và Zac Efron đi đến hồi kết khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, năm 2010 là một năm của rất nhiều đổ vỡ ở kinh đô điện ảnh, khi các cặp đôi gắn bó lâu năm quyết định chia đôi ngả và đưa ra hàng trăm lý do khác nhau để biện minh.

1. Zac Efron và Vanessa Hudgens

Ảnh: WireImage.

Sáng ngày 14/12, trên khắp các mặt báo đều đăng tải thông tin hai ngôi sao của bộ phim High School Musical không còn gắn bó bên nhau khiến đa số người hâm mộ cảm thấy kinh ngạc. Mới trước đó vài ngày, người ta còn thấy Zac và Vanessa công khai ôm hôn nhau ở sân bay, sau khi đi nghỉ Lễ tạ ơn vui vẻ ở Hawaii. Nguồn tin thân cận với cặp đôi khẳng định, cả hai chia tay nhưng vẫn tôn trọng và vẫn giữ liên lạc với nhau như những người bạn.

2. Courteney Cox và David Arquette

Ảnh: FilmMagic.

Tháng 10/2010, cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình Friends, Courteney Cox và chồng kết thúc trước sự ngỡ ngàng của báo chí và người hâm mộ. Làm đám cưới năm 1999 và sinh con gái năm 2004, cặp đôi vàng của Hollywood từng được xem là biểu tượng hạnh phúc không thể bị phá vỡ. Tuy nhiên, chính David Arquette lên báo nói về những chi tiết "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong cuộc hôn nhân của mình và sau khi ly dị vợ, anh công khai cặp kè cùng một cô gái khác.

3. Sandra Bullock và Jesse James

Ảnh: WireImage.

Năm 2010 là năm đáng nhớ nhất đối với Sandra Bullock, cả theo nghĩa tốt và nghĩa xấu. Chỉ vài ngày sau khi vui mừng nắm trong tay tượng vàng Oscar, nữ minh tinh phải rơi lệ khi biết chồng lăng nhăng ở bên ngoài và lừa dối vợ. Cú sốc này khiến Sandra nhanh chóng quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm vào tháng 3/2010 và một mình chăm sóc con trai Louis mà không cần có người chồng bội bạc.

4. Eva Longoria và Tony Parker

Ảnh: Beimages.

Sau đám cưới năm 2007, cặp đôi được xem là đẹp nhất Hollywood luôn sánh vai nhau trong các sự kiện. Eva Longoria thường xuyên ủng hộ chồng trong các trận đấu, còn Tony Parker cũng chịu khó lên báo cùng vợ trong các bức ảnh quảng cáo. Tuy nhiên, tháng 11/2010, cả hai vợ chồng cùng đi đến quyết định ly hôn sau khi Eva Longoria phát hiện chồng có quan hệ vụng trộm với vợ của một đồng đội trong đội San Antonio Spurs. Trong suốt một năm, Tony Parker gửi tin nhắn thân mật cho người phụ nữ bí ẩn kia và khi Eva phát hiện vụ việc, cô không ngại ngần gửi đơn ly hôn lên tòa án.

5. Tish Cyrus và Billy Ray Cyrus

Ảnh: Sipa.

Ngày 27/10, bố mẹ của ngôi sao Miley Cyrus quyết định ký vào đơn ly hôn, chấm dứt 18 năm chung sống bên nhau và có 3 người con chung. Ngay sau khi dọn ra khỏi nhà, Tish Cyrus đã đến sống cùng một người đàn ông khác. Miley Cyrus không ủng hộ quyết định này của bố mẹ và cuộc chia tay này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của ngôi sao tuổi teen. Không chỉ ăn mặc phản cảm, đi chơi thâu đêm, vào câu lạc bộ người lớn mà cô con gái nổi tiếng của Billy Cyrus còn sẵn sàng hút thuốc gây nghiện và để cả thế giới thấy cảnh thác loạn của mình.

6. Christina Aguilera và Jordan Bratman

Ảnh: WireImage.

Xuất hiện trong chương trình của MC Ellen DeGeneres, Christina Aguilera từng tiết lộ rằng bí quyết giữ cho cuộc hôn nhân của mình luôn có lửa chính là hàng tuần, cô và nhà sản xuất nhạc Jordan Bratman dành cả ngày chủ nhật khỏa thân bên nhau. 3 năm sau chia sẻ táo bạo đó, Christina Aguilera gửi đơn lên tòa án chia tay chồng mặc dù đã có con trai 2 tuổi. Thủ tục ly hôn được hoàn thành chỉ vài ngày sau khi nữ ca sĩ thông báo tin chia tay chồng cho người hâm mộ vào giữa tháng 10, cả hai vợ chồng cùng thống nhất vì con mà duy trì mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, ngay sau đó người ta thấy Christina công khai hẹn hò với bạn trai mới.

7. Kate Winslet và Sam Mendes

Ảnh: People.

Hai vợ chồng ngôi sao phim Titanic cùng nhau hoàn thành bộ phim Revolutionary Road năm 2008, nói về cuộc sống bế tắc của đôi vợ chồng trẻ. Đây là bộ phim đầu tiên họ cùng nhau thực hiện, tuy nhiên, sau đó chính đôi vợ chồng này cũng bước vào bế tắc và cách giải thoát duy nhất là chia tay nhau. Tháng 3/2010, cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của Kate và Sam chính thức kết thúc. Kate Winslet hiện hẹn hò với siêu mẫu người Anh, Louis Dowler, cô và Sam Mendes thỉnh thoảng vẫn gặp nhau với tư cách những người bạn.

8. Joe Jonas và Demi Lovato

Ảnh: PictureGroup.

Gặp nhau vào năm 2007 khi cùng nhau quay bộ phim Camp Rock của Disney Channel, hai người thú nhận hẹn hò với nhau vào tháng 3/2010. Hai tháng sau đó, cả hai nói lời chia tay. Demi chia sẻ với người hâm mộ: "Mọi việc không diễn ra như mong đợi nhưng chúng tôi vẫn là bạn của nhau". Họ đã chứng minh điều đó bằng tour diễn suốt mùa hè cùng nhau và sau đó là quảng bá cho Camp Rock 2. Tuy nhiên, đầu tháng 11, Demi Lovato phải nhập viện để điều trị tâm lý mà nguyên nhân được cho là ảnh hưởng từ cuộc chia tay. Joe Jonas đang hẹn hò với Ashley Greene.

9. Halle Berry và Gabriel Aubry

Ảnh: FilmMagic.

Năm 2005, Halle gặp Gabriel trong buổi chụp hình cho hãng Versace và nhanh chóng phải lòng nhau. Nhưng đầu năm 2010, ngôi sao từng giành giải Oscar và người tình đẹp trai chính thức nói lời chia tay khi đã có chung cô con gái 2 tuổi, Nahla. Abry cho biết: "Halle mãi mãi là người đặc biệt và xinh đẹp nhất mà tôi từng biết", còn Halle Berry cũng khen ngợi người tình cũ hết lời dù đã chia tay nhau. Cả hai đều nhanh chóng tìm được "bến đỗ" mới sau khi không còn bên nhau.

10. Heidi Montag và Spencer Pratt

Ảnh: Pacific Coast News.

Sau khi làm cả thế giới chấn động bằng những bức ảnh nude táo bạo, khoe cơ thể phẫu thuật thẩm mỹ từ trên xuống dưới, Heidi Montag tiếp tục gây sốc khi gửi đơn ly hôn Spencer Pratt sau 15 tháng kết hôn. Cả hai chia tay khá ầm ĩ và chồng "người đẹp dao kéo" thậm chí còn đe dọa tung băng sex của cô vợ lên mạng. Tuy nhiên, hai người sau đó quay lại với nhau và cùng nhau đối mặt với tình hình tài chính tồi tệ. Heidi và Spencer đang phải sống chật vật trong ngôi nhà của mẹ chồng và mong chờ xin được tiền trợ cấp thất nghiệp.

Thái An Xem thêm Ảnh và video clip tại đây

Mời các bạn tham gia thảo luận về chủ đề "10 cuộc chia tay chấn động Hollywood " trên Diễn Đàn

Chia sẻ link qua Facebook Gửi bài viết này cho bạn bè

0 nhận xét to "10 cuộc chia tay chấn động Hollywood"

Leave a comment